วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สาวใหญ่หวิดดับขี่รถหลบสายเน็ตแฉลบเลือดอาบ

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

สาวใหญ่หวิดดับ ขี่รถบนถนนในหมู่บ้านช่วงค่ำมืด เจอช่างกำลังดึงสายโทรศัพท์ข้ามถนน  ไม่ทันเห็น สะดุ้งหักรถหลบแฉลบล้ม เลือดอาบหน้า

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 1 พ.ค. 61 ศูนย์วิทยุ191 จ.ลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบในชุมชนกอกชุม ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย รู้สึกตัวดี มีบาดแผบถลอกทั่วไปตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณใบหน้ามีเลือดออกไปทั่ว ทราบชื่อคือ นางวนิตดา ใจเงิน อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 6 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่ รพ.ลำปาง  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีมสีฟ้า ทะเบียน กษม 233 ลำปาง ล้มอยู่กลางถนน ชาวบ้านจึงช่วยกันยกรถเข้าข้างทาง นอกจากนั้นยังพบสายโทรศัพท์สีดำที่พาดผ่านถนนกองอยู่บนพื้น

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ในหมู่บ้านได้มีช่างมาซ่อมแซมสายโทรศัพท์ภายในหมู่บ้าน  และได้ทำการดึงสายพาดผ่านถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง โดยสายลอยจากพื้นประมาณ 1 เมตร จากนั้นได้มีนางวนิตดาขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ซึ่งจุดนั้นไม่มีไฟส่องสว่าง จึงไม่ทันเห็นว่ามีการดึงสายโทรศัพท์  พอเข้าใกล้ระยะกระชั้นชิดจึงเห็นและตกใจหักรถหลบทำให้รถแฉลบและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ทั้งนี้ ทางพนักงานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์หมดเพื่อหาสาเหตุและผู้รับผิดชอบต่อไป


 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1177 วันที่ 4 - 10 พฤษภาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์