วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บางกอกแอร์เวย์ จับมือ ททท.แถลงข่าว บางกอกแอร์เวย์ ลำปางฮาลฟ์มาราธอน

จำนวนผู้เข้าชม Counter for tumblr

เส้นทางในการแข่งขันการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมท้องถิ่นธรรมชาติ เป็นหนึ่งใน 7จังหวัด ที่บางกอกแอร์เวย์จัดการวิ่งผ่านสถานีรถไฟการวิ่งผ่านหนองกระทิงหรือเส้นทางกาดกองต้า มีให้เลือก 5 กิโลเมตร10กิโลเมตรและ 21กิโลเมตร สอบถามร่วมรายการบ.ทีละก้าวจำกัด โทร095-736-3066หรือ[email protected] หรือ ที่ททท.สำนักงานลำปาง054-222214-5

Press Release…"Lampang Half Marathon" Bangkok Airways  จับมือ ททท.สำนักงานลำปาง แถลง
บางกอกแอร์เวย์ลําปางฮาล์ฟมาราธอน 1 ใน 7 รายการวิ่ง "บางกอกแอร์เวย์ Boutique Series 2018"
   
นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ผู้ร่วมแถลง นายกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโสส่วนสื่อสารการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์  นายอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง  นายกิตติภูมิ นามวงศ์ นายกเทศมนตรีนครลำปาง และ นางสาวพรทิพย์ จรัสเพชรานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีละก้าว จำกัด
    
นายอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปาง กล่าวว่า " การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีเส้นทางวิ่ง 3 ระยะ ซึ่งอยู่ในเขตเมืองลำปาง ที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับรู้ และสัมผัสถึงแหล่งท่องเที่ยว ในเส้นทางที่ผ่าน ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอาราม บ้านเก่าในเขตเมือง และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวสู่เมืองรอง ตามนโยบาย ททท.   

เนื่องจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่วนใหญ่เป็นคนต่างพื้นที่เดินทางมาพร้อมกับผู้ติดตาม และครอบครัว ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม ก็จะมีการเดินท่องเที่ยว ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในพื้นที่ จังหวัดลำปางและจังหวัดใกล้เคียง อันจะส่งผลให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชนในแหล่งท่องเที่ยวนั้นๆ"
    
นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้กล่าวถึง กิจกรรมดังกล่าวว่า " จังหวัดลำปาง มีความพร้อมสำหรับการรองรับ กลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมายได้ทุกส่วนทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มสูงวัยหรือกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ที่มีความหลากหลายอาทิเช่น อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อนวัดพระธาตุลำปางหลวง วัดพระบาทปู่ผาแดง วัดพระธาตุดอยพระฌาน กาดกองต้าและจุดเช็คอินแห่งใหม่ในเมืองตามโครงการ "Wall Painting River Street Art" ที่พร้อมสำหรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยวได้"
    
งานแถลงข่าว รายการวิ่ง" บางกอกแอร์เวย์ลําปางฮาล์ฟมาราธอน"  1 ใน 7 รายการวิ่งของ Bangkok Airways Boutique Series 2018 จัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลำปาง

ซึ่งกำหนด กิจกรรม การแข่งขัน ในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 จุดรวมนักกีฬาและสตาร์ทสวนสาธารณเขลางค์นคร.


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1181 วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์