วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ผัวเมียหวิดดับ บรรทุกยางมะตอยคว่ำ

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

สองผัวเมียหวิดดับ ขับรถบรรทุกยางมะตอยจะไปส่งที่ จ.เชียงราย เกิดเบรกลมหมด ควบคุมรถไมได้พลิกคว่ำ ฝ่ายหญิงถูกเหล็กแทงติดในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำส่ง รพ.ด่วน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่5 ก.ค.2561 พ.ต.ท.เกษม กริยา สว.(สอบสวน) สภ.วังเหนือ จ.ลําปาง รับแจ้งมีรถ 18 ล้อ บรรทุกยางมะตอยพลิกคว่ำ บนบริเวณถนนสายวังเหนือ-พะเยา เลยน้ำตกธารทองไปประมาณ 500 เมตร ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยวังเหนือ กู้ภัยลือชาพะเยา ร่วมไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อ อีซูซุ ทะเบียนหัวลาก 70-2044 นนทบุรี ตัวพ่วง 70-4210 นนทบุรี พลิกคว่ำลงข้างทาง พบผู้บาดเจ็บ 2 คน โดยชายคนขับรถได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ทราบชื่อคือ นายส่วน ดีล้วน อายุ 40 ปี  นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงติดอยู่บริเวณด้านหน้ารถ โดยถูกเหล็กแทงที่แขน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยวังเหนือร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิพะเยาลือชา ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาก่อนนําส่ง รพ.วังเหนือในเวลาต่อมา  ทราบชื่อคือ นางศรี  ดีล้วน อายุ 35 ปี ภรรยา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สองสามีภรรยาได้ขับรถบรรทุกยางมะตอยมาจาก จ.เชียงใหม่ และกำลังเดินทางไปส่งที่ จ.เชียงราย แต่ระหว่างทางเกิดเบรกลมหมด ทำให้ไม่สามารถบังคับทิศทางรถได้ จึงเสียหลักพลิกคว่ำ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1186 วันที่ 6 - 12 กรกฎาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์