วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

บุกค้นบ้านเอเย่นห้างฉัตร พบยาบ้า!! เตรียมออกหมายจับ

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

เจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นบ้านหนุ่มห้างฉัตร เอเย่นค้ายาบ้า เจ้าตัวยืนอยู่หน้าบ้านเห็นเจ้าหน้าที่วิ่งหลบหนีหายเข้ากลีบเมฆ ค้นในห้องนอนพบยาบ้า 144 เม็ด เตรียมออกหมายจับนำตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 4  ก.ค.61  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้างฉัตร  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ชป.ข่าว อ.ห้างฉัตร เจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ห้างฉัตร  ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 72 ม.1 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของนายสุวัน คำเมืองมูล อายุ 55 ปี   หลังจากได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังนี้มีพฤติกรรมเสพและขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จึงได้อาศัยอำนาจตามมาตรา 44 ดำเนินการเข้าตรวจสอบ


ขณะเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปถึงบริเวณหน้าบ้านได้ ก็พบนายสุวัน คำเมืองมูล ยืนถือมีดยาวอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้กระทำการวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่ได้วิ่งติดตามไป แต่ด้วยความชำนาญในพื้นที่นายสุวันจึงหลบหนีไปได้   ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบภายในบริเวณในบ้าน และในห้องนอนของนายสุวรรณ กระทั่งพบกระเป๋าสีดำวางอยู่ที่ชั้นข้างเตียง จึงได้นำมาตรวจสอบ ด้านในพบยาบ้าเม็ดสีส้มและสีเขียวปะปนกัน จำนวน 144 เม็ด จึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นำส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา  พร้อมกับได้เตรียมออกหมายจับ นายสุวัน คำเมืองมูล นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1186 วันที่ 6 - 12 กรกฎาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์