วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สาวท้องสุดอั้น คลอดลูกชายในห้องน้ำรถทัวร์

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

หญิงสาวท้องแก่อั้นไม่อยู่ปวดท้องคลอดบนรถทัวร์ คนขับจอดหน้า สภ.ห้างฉัตรขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเร่งช่วย พบเป็นทารกเพศชาย ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 4 ก.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ได้รับการขอความช่วยเหลือจากคนขับรถทัวร์ ซึ่งขับมาจอดบริเวณด้านหน้า สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ว่ามีหญิงท้องแก่ปวดท้องใกล้คลอดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ห้างฉัตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.เวียงตาล ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึง พบรถทัวร์ สีฟ้าขาว ของบริษัทเพชรประเสริฐทัวร์ หมายเลขทะเบียน 10-1607 เพชรบูรณ์ โดยบนรถมีหญิงสาวท้องแก่ อยู่ภายในห้องน้ำของรถทัวร์ ได้คลอดลูกก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง เป็นเด็กทารกเพศชาย ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี ส่งเสียงร้องไห้จ้า ส่วนแม่เด็กมีอาการอ่อนเพลีย จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ห้างฉัตรได้เดินทางมาถึงได้ทำการตัดสายสะดือเด็กทารก และนำไปทำความสะอาดร่างกาย ก่อนจะใช้ผ้าห่อตัวและนำส่งแม่และเด็กส่งรักษาที่ รพ.ห้างฉัตรทันที

เบื้องต้นทราบว่า แม่เด็กอายุ ประมาณ 15 ปี ได้เดินทางขึ้นรถทัวร์จาก จ.เชียงใหม่ มากับแฟนหนุ่ม เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด แต่ขณะนั่งรถได้เกิดปวดท้องคลอดลูก จึงลงมาเข้าห้องน้ำและขอความช่วยเหลือ คนขับรถจึงได้รีบนำรถเข้าจอดด้านหน้า สภ.ห้างฉัตร และแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือในทันที ซึ่งโชคดีมากที่ปลอดภัยทั้งแม่และเด็ก

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1186 วันที่ 6 - 12 กรกฎาคม 2561)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์