วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โชเฟอร์หลับในเสยท้ายสิบล้อ ถูกอัดก๊อปปี้ดับ

จำนวนผู้เข้าชม url and counting visits

โชเฟอร์รถพ่วงบรรทุกน้ำมันพืช พุ่งชนท้ายรถสิบล้อที่ขับอยู่ด้านหน้า อัดก๊อปปี้ร่างตัวเองดับอนาถภายในรถ คาดเหตุจากขับรถระยะทางไกลและวูบหลับใน

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.61 เวลาประมาณ  02.10 น.  ศูนย์วิทยุ 191 ภูธร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณถนนพหลโยธินกรุงเทพ - ลำปาง (ขาขึ้น)  กิโลเมตรที่ 637 บ้านแม่เตี๊ยะ ต.แม่ถอด อ.เถิน ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย  หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ท.สมเพชร อาวรณ์ สว.(สอบสวน) สภ.เถิน  พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เถิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญเถิน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-0762 น่าน จอดอยู่ริมถนน  โดยบริเวณท้ายรถพบรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-4536 พ่วงท้ายทะเบียน 70-3021 นครราชสีมา เป็นรถขนน้ำมันพืชชนรถพ่วง ของบริษัทสันติสุขไฮเวย์จำกัด ชนอัดติดอยู่กับท้ายรถสิบล้อ สภาพหน้ารถพังยับ  และบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถ จึงได้ประสานขออุปกรณ์เครื่องตัดถ่างจากสมาคมกู้ภัยนครลำปาง จุดสบปราบ ร่วมให้การช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายดำ ชูสูงเนิน อายุ 49 ปี ที่อยู่ 408 ม.10 ต.วังยายทอง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา

ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อ คือ นายบุญฤทธิ์ เรียงภิรมย์ อายุ 29 ปี ที่อยู่ 510 ม.8 ต.ปากน้ำ จ.ชุมพร ไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถมาตามเส้นทางตามปกติ แต่อยู่ๆก็ได้มีรถบรรทุกพ่วงพุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง ทำให้รถไถลไปกว่า 30 เมตร จึงประคองรถเข้าจอดและลงไปดู ก็พบว่าคนขับรถบรรทุกพ่วงถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าคนขับรถบรรทุกพ่วงได้ขับมาระยะทางไกล จึงเกิดอาการวูบหลับในขณะขับรถ จึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่อยู่ด้านหน้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1192 วันที่ 17 - 23 สิงหาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์