วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เก๋งไม่เบรคเสยกระบะหนุ่ม พม. ดับ!!

จำนวนผู้เข้าชม

หนุ่มข้าราชการศูนย์พัฒนาพื้นที่สูง สังกัด พม.ขับเก๋งฮอนด้าแจ๊ส พุ่งชนท้ายกระบะบรรทุกส้มโอที่จอดริมทางอย่างแรง ไถลไปกว่า 10 เมตร  เสียชีวิตคาที่ในชุดสีกากี  ส่วนคนขับกระบะบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลาประมาณ 16.10 น. วันที่ 27 ส.ค.61  ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.ลำปาง  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ สายลำปาง-งาว ขาเข้าเมือง เขตบ้านด่านจำค่า ม.2 ต.บ้านเสด็จ  อ.เมือง จ.ลำปาง  มีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต  หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ท.บรรจง เรือนสุข  สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ  แพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีเทา หมายเลขทะเบียน กบ 7781 ลำปาง จอดอยู่ริมถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับ ชิ้นส่วนกระจัดกระจาย ภายในบริเวณที่นั่งคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  อยู่ในชุดข้าราชการสีกากี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำศพออกมาทำการชันสูตรเบื้องต้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิรันดร์ ก่อเกิด อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ 11 ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง  เป็นราชการสังกัดพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)  ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแม็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน บว 1943 ลำปาง  ขนส้มโอมาเต็มคันรถ สภาพรถบริเวณท้ายถูกชนยุบเข้าไปด้านใน  โดยคนขับรถได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก จากการถูกแรงกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้  ทราบชื่อต่อมาคือ นายประวิทย์  จิตตา อายุ 37 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 7 หมู่ 16 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายประวิทย์ คนขับรถกระบะได้มาจอดรถอยู่ริมถนน เพื่อรอภรรยาที่ลงไปซื้อของ แต่จู่ๆก็ได้มีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สคันดังกล่าว พุ่งมาชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถกระบะพุ่งไถลไปด้านหน้าเกือบ 10 เมตร ส้มโอตกเกลื่อนพื้น ส่วนรถเก๋งแจ๊สก็ได้จอดแน่นิ่ง ชิ้นส่วนเครื่องยนต์รถ กระจกแตกกระจัดกระจาย และคนขับได้เสียชีวิตคาที่ภายในรถดังกล่าว  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1194 วันที่ 31 สิงหาคม - 6 กันยายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์