วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

วิศวะหวิดดับ พ่วงชนเก๋ง พลิกล้อชี้ฟ้า

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มวิศวะขับรถไปทำงานที่นิคมฯลำพูน เจอรถผสมคอนกรีตพุ่งออกจากปั้มน้ำมันกะทันหัน เบรกไม่ทันหักหลบรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้ารถพังยับ รอดตายหวุดหวิด

 เมื่อเวลา 11.40 น.วันที่ 11 ก.ย.61 ร.ต.อ.สายัณห์ มณีแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร รับแจ้งเหตุมีรถชนบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพีที  ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และการจราจรติดขัด จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนด์เงิน. หมายเลขทะเบียน วว 8644 กรุงเทพฯ สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่บนเกาะกลางถนน  หน้ารถพังยับ กันชนหลุด กระจกแตก มีน้ำมันไหลนองพื้นถนน  เจ้าหน้าที่ได้ให้เจ้าของรถนำทรัพย์สินออกจากรถและกันให้ออกห่างในเบื้องต้น เนื่องจากรถเก๋งคันดังกล่าวติดตั้งระบบแก๊ส อาจจะมีแก๊สรั่วและมีน้ำมันรั่วออกมา  ส่วนคนขับรถได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ และลำตัวจากแรงกระแทก ทราบชื่อคือ นายวรนิติ์ นาคเกษม อายุ 40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 144  หมู่ 4 ต.ธานี อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย   ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกมิกเซอร์คอนกรีตผสมเสร็จ สีฟ้าขาว ของบริษัทสินทวีคอนกรีต หมายเลขทะเบียน 81-5768 ลำปาง  บริเวณล้อรถหน้าด้านขวามีร่องรอยการถูกชน  โดยมีนายยุทธนา ก๋าปิยะบุตร  อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 2 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง คนขับรถ ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ


สอบถามคู่กรณีทั้งสองฝ่ายทราบว่า นายวรนิติ์ ทำงานเป็นวิศวกรอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน ได้เดินทางจาก จ.สุโขทัยเพื่อจะไปทำงาน โดยระหว่างขับรถมาถึงปั้มน้ำมันพีที ได้มีรถบรรทุกผสมคอนกรีตขับออกมาจากปั๊มน้ำมัน เมื่อเห็นก็ได้พยายามเบรกรถแต่เบรคไม่อยู่จึงได้หักหลบและชนเข้ากับล้อหน้าของรถบรรทุก ทำให้รถเก๋งพลิกหงายท้อง ส่วนนายวรนิติ์ได้คาดเข็มขัดนิรภัยและถุงลงนิรภัยทำงานกันกระแทกไว้ได้ระดับหนึ่ง แต่ก็ยังได้รับบาดเจ็บเนื่องจากแรงกระชากและกระแทกแรงมาก จึงต้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง  ส่วนนายยุทธนา คนขับรถบรรทุกผสมคอนกรีต ให้การในลักษณะเดียวกันว่าตนเองได้ขับรถออกจากปั๊มน้ำมัน ส่วนรถเก๋งขับมาทางตรง ซึ่งไม่ทันเห็นจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
           
(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1196 วันที่ 14 - 20 กันยายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์