วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

ตำรวจ ทหาร จับหนุ่มผู้ต้งหาขณะขี่รถ จยย.ส่งยาบ้า

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ตำรวจ ทหารลำปาง จับหนุ่มผู้ต้องหาขณะขี่รถ จยย.ข้ามถิ่นไปส่งยาบ้าให้ลูกค้า สอบปากคำซัดทอดจับเจ้าของยาได้อีก 1 ก่อนส่งตัวดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2561 เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังโดย พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ร.ต.วิทูล  วรกูล เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32 ค่ายสุรศักด์มนตรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองสืบสวน  ชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ กำลังเจ้าหน้าที่ทหารจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายมนตรี  หมายหมั่น  อายุ 34 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 9 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 94 เม็ด

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดลำปาง มักได้รับแจ้งว่าที่บริเวณข้างทางรถไฟบ้านใหม่ฉลองราษฏร์ หมู่ 8 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จะมีการลักลอบจำหน่ายและมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นอยู่บ่อยครั้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ร่วมกันอออกตรวจบริเวณดังกล่าว กระทั่งพบชายวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์ MSX สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนผ่านมา โดยมีลักษณะท่าทางมีพิรุธ น่าสงสัย  เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัว และขอตรวจค้นตัวกระทั่งทราบชื่อภายลหลังชื่อนายมนตรี  หมายหมั่น  อายุ 34 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 9 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการขอตรวจค้นพบในมือข้างขวาของนายมนตรี ได้กำยาบ้าเอาไว้จำนวน 94 เม็ด จึงควบคุมตัวเอาไว้  และจากการสอบสวนในเบื้องต้น ได้ให้การรับว่ากำลังจะนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งยาบ้าไม่ได้เป็นของตน เพียงเป็นคนรับจ้างนำมาส่งแค่นั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงทำการขยายผลโดยผู้ต้องให้การซัดทอดว่ายาบ้านั้นเป็นของนายดำเรก หรือเอ ม่วงวัง อายุ 38 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 3 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง และในคืนเดียวกันเจ้าหน้าที่จึงได้สืบหาตัวจนในที่สุดพบว่านายดิเรกหรือเอ ได้มานั่งอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านตำบลพระบาท จึงเข้าล๊อคตัวเอาไว้ จากการค้นในตัวยังพบมียาบ้าในกระเป๋าเสื้อข้างซ้ายตัวที่สวมใส่อีกจำนวน 192 เม็ด จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1195 วันที่ 7 - 13 กันยายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์