วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

รวบหนุ่มใหญ่ซ่อนยาบ้ากว่าพันเม็ด ในกระเป๋าซุกใต้เตียง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ชาวบ้านร้องศูนย์ดำรงธรรมอำเภอแม่ทะ พบวัยรุ่นมั่วสุมเสพยา ทหารและตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ จับตัวหนุ่มวัยรุ่นได้พร้อมยาบ้า 20 เม็ดซ่อนในไฟฉาย  ขยายผลตามรวบหนุ่มใหญ่ได้อีก 1 ราย พร้อมยาบ้า 1,730 เม็ด

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 ก.ย.61 นายธนิต สุภาแสน นายอำเภอแม่ทะ พร้อมด้วย พ.ต.อ.หาญชัย  รัตนกิจธรรม ผกก.สภ.แม่ทะ  ร่วมกับ ชป.ข่าว อ.แม่ทะ   ชป.สห.มทบ.32  ทำการสอบสวนนายศักดิ์ อินต๊ะแสน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.3 ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,730 เม็ด ที่พบซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน

 

โดยก่อนหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายยาเสพติด  บ้านนายศักดิ์  อินต๊ะแสน อายุ 36 ปี    ได้ทำการจับกุมนายนนท์วัตร จาริชา อายุ 19 ปี  อยู่บ้านเลขที่61/1 ม.3 ต. น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง หลังพบว่ามีพฤติกรรมเสพและจำหน่ายเสพติด และใช้บ้านพักเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นและได้ส่งเสียงดังสร้างความรำคาญให้กับผู้ที่อยู่ใกล้เคียง โดยร้องเรียนผ่านศูนย์ร้องเรียนยาเสพติด สายด่วน ปปส. 1386   ชป.ข่าว อ.แม่ทะ จึงได้ประสาน จนท. ตร.สภ.แม่ทะ และฝ่ายปกครอง อ.แม่ทะ เข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจค้นพบนายนทท์วัตร  อยู่ภายในบ้าน จึงได้ตรวจค้นภายห้องนอนนายนนท์วัตร พบยาเสพติดบรรจุอยู่ในถุงพลาสติก ซุกซ่อนอยู่ในกระบอกไฟฉาย จำนวน 20 เม็ด และได้ทำการตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดจึงได้คุมตัวไปสอบสวน

กระทั่งนายนนท์วัตรรับสาภาพว่า ได้ซื้อยามาจากนายศักดิ์ อินต๊ะแสน เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านนายศักดิ์ โดยอาศัยอำนาจตามมาตรา 44   เมื่อไปถึงพบนายศักดิ์อยู่ในบ้านพอดี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว และให้นายศักดิ์นำตรวจค้นภายในบ้าน  จนกระทั่งพบยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวน  1,730 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ ซุกซ่อนไว้ใต้เตียงนอน จึงได้เก็บของกลางทั้งหมด นำตัวนายศักดิ์ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และทำการขยายผลต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1195 วันที่ 7 - 13 กันยายน 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์