วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ลูกชายโรงสีตกระเบียง หัวฟาดพื้นดับ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ลูกชายเจ้าของโรงสี พลัดตกระเบียงบ้านชั้นสอง สูงเกือบ 5  เมตร หัวกระแทกพื้น

เมื่อเวลาประมาณ 07.15 น. วันที่ 18 ต.ค. 61  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีคนตกจากระเบียงบ้าน เสียชีวิต 1 ราย  ที่บ้านเลขที่ 216  บ้านน้ำล้อม หมู่ 1 ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะแจ้งให้  ร.ต.อ.สมชาย ปันทะนันท์  รอง สว.(สอบสวน)  และ ร.ต.อ.อดิเรก  เนตรคำยวง  รอง สวป.  พร้อมด้วยสายตรวจตำบลเกาะคา-ไหล่หิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว มีลักษณะเป็นบ้านปูนสองชั้น โดยบริเวณด้านหลังบ้าน พบศพชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่ข้างแทงค์น้ำ สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ที่ศีรษะมีเลือดไหลนองเต็มพื้น  ทราบชื่อต่อมาคือนายวสันต์ พนะการ อายุ 27 ปี  เป็นลูกชายเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุทำธุรกิจโรงสีข้าวในครอบครัว พักอาศัยกันอยู่ 3 คน พ่อ แม่ ลูก  โดยช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. นายวสันต์ ผู้เสียชีวิตยังได้เดินออกมาเปิดประตูให้คนงานอยู่ จากนั้นได้กลับเข้าบ้านไปตามปกติ กระทั่งช่วงเช้าพ่อแม่ยังไม่เห็นลูกออกมาจากห้องนอน จึงได้เรียกและเดินตามหา จนมาพบศพที่บริเวณหลังบ้าน  จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า นายวสันต์ได้ออกมานั่งเล่นที่ระเบียง ซึ่งเป็นที่ออกกำลังกายด้วย แต่อาจจะเกิดอุบัติเหตุลื่นเพราะพื้นเป็นกระเบื้อง และเกิดพลัดตกลงจากระเบียงชั้นสองที่มีความสูงประมาณ 5 เมตร  ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต  โดยทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตและไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย  เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1201 วันที่ 19 - 25 ตุุลาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์