วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

ออกบ้านไปหาเพื่อน ขี่รถชนท้ายหกล้อ ดับอนาถริมถนน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มวัยรุ่นขี่รถออกจากบ้านไปหาเพื่อน ระหว่างทางเกิดพุ่งชนท้ายรถหกล้อตีเส้นจราจร รถพังยับคนเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.62 เวลาประมาณ 01.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน หน้าฟาร์มวัวมะขามทอง ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ต.ปงยางคง อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสานพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร  เจ้าหน้าที่กู้ภัยปงยางคก และกู้ภัยเทศบาลห้างฉัตรแม่ตาล ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขรย 310 ลำปาง ล้มอยู่ท้ายรถบรรทุกหกล้อ หมายเลขทะเบียน 86-5150 สระบุรี ซึ่งเป็นรถงานตีเส้นจราจร ด้านหลังมีอุปกรณ์การทำงานบรรทุกมาเต็มคันรถ โดยพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน  และพบกระเป๋าเป้ตกอยู่ 1 ใบ ด้านในมีเสื้อผ้าหลายชุด ตรวจสอบเอกสารภายในตัว ทราบชื่อคือ นายสุธีย์ ทารักษ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1  บ้านปันเต้า ม.7 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายสุธีย์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปหาเพื่อนในตัวเมือง ขณะขี่รถมาคาดว่าบริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง จึงทำให้ไม่ทันสังเกตรถบรรทุกหกล้อที่อยู่ด้านหน้า ทำให้ชนท้ายเข้าอย่างจัน เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน จะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกหกล้อ และสอบถามจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ และญาติผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1213 วันที่ 18 - 24 มกราคม 2562)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์