วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

วอนตามหา กระบะตีนผี ชน นศ.เจ็บสาหัส

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วอนช่วยตามหากระบะตีนผี ซิ่งชนรถจักรยานยนต์นักศึกษา ปี 1  ม.ราชมงคล อาการสาหัส ยังอยู่ในห้องไอซียู  เพื่อนๆแห่บริจาคเลือดช่วย เผยภาพวงจรปิดจับภาพนาทีชน เป็นรถยนต์กระบะแค๊ปสีดำ ขับหลบหนีไปทาง อ.งาว

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 13 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์กระบะชนแล้วหนี มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย บนถนนสายลำปาง-งาว ก่อนถึงยูเทิร์นทางเข้า ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง  ต่อมา พ.ต.ท.กมล  คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลพิชัย และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง จึงรีบไปตรวจสอบตามรับแจ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าหอพักหญิงปนิตา(หอแฝด) ก่อนจะถึงยูเทิร์นทางเข้า ม.ราชมงคลประมาณ 800 เมตร พบร่างของผู้บาดเจ็บเป็นชายนอนอยู่ข้างถนน ในสภาพนอนหงายไม่รู้สึกตัว ที่บริเวณศีรษะมีแผลแตก เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายธนกฤต  ฉัตรวรารัตน์ หรือน้องฟลุ๊ค เป็นชาวอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน และเป็นนักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้า ปี 1 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน จหย 842 จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บ ไถลล้มพังเสียหายอยู่ข้างถนน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปางเป็นการด่วน

ส่วนรถคู่กรณีทราบจากชาวบ้านใกล้เคียงว่าเป็นรถยนต์กระบะ แค๊ปสีดำ ผู้เห็นเหตุการณ์จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ซึ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายธนกฤตอย่างจัง ก่อนจะหลบหนีอย่างรวดเร็ว จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ด้านหน้าหอพัก ได้จับภาพนาทีชนไว้ได้อย่างชัดเจน โดยนายธนกฤต ได้ขี่รถจักรยานยนต์ชิดเลนทางซ้ายมาตามปกติ จากนั้นรถกระบะสีดำได้ขับมาด้วยความเร็วและพุ่งชนอย่างจัง โดยไม่มีการจอดดูแม้แต่น้อย และขับไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าไปทาง อ.งาว
  
โดยอาการล่าสุดของนายธนกฤต พบว่าสมองซีกซ้ายบวม เลือดคั่งในสมอง กะโหลกศีรษะแตก ทางแพทย์ต้องทำการผ่าตัดสมอง รวมทั้งมีเลือดคั่งในช่องท้อง ขณะนี้น้องนอนรักษาตัวอยู่ห้องไอซียูชั้น 4 รพ.ลำปาง ทั้งนี้ ยังมีความต้องการเลือดกรุ๊ปบีอยู่จำนวนมาก จึงขอรับบริจาคเลือดให้แก่น้องนักศึกษาดังกล่าว  ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย และเพื่อนนักศึกษาของน้องฟลุ๊ค ได้เข้าบริจาคเลือดเป็นจำนวนมากให้ แต่ก็ยังต้องการใช้เลือดอยู่อีกมาก ผู้ใจบุญหากต้องการบริจาคเลือด กรุ๊ปใดก็ได้ สามารถติดต่อบริจาคได้ที่โรงพยาบาลลำปาง โดยแจ้งความประสงค์มอบให้ นายธนกฤต ฉัตรวรารัตน์ นักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้า ปี 1 มทร.ล้านนา ลำปาง
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนายธนกฤต หรือน้องฟลุ๊ค ผู้เคราะห์ร้ายดังกล่าว หากใครมีเบาะแสเกี่ยวกับรถยนต์กระบะที่ชน ขอแจ้งเบาะแสไปได้ที่ สภ.เมืองลำปาง ได้ เพื่อจะได้ติดตามตัวมาคนผิดมารับผิดชอบและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1213 วันที่ 18 - 24 มกราคม 2562)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์