วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

รถโม่ปูนเสียหลัก พุ่งชน จยย.จอดข้างทาง ก่อนชนอัดต้นไม้ คนขับดับคาที่


จำนวนผุ้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 6 ก.พ.62  ร.ต.อ.สุพจน์ ลาภมาก รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ โม่ปูน พลิกคว่ำบริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว  กม.ที่ 723-724 เขตบ้านหัวทุ่ง ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อโม่ปูน ยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-6242 เชียงใหม่ ของบริษัท ศิลาแม่ทะ สภาพพลิกตะแคงด้านหน้าชนอัดติดกับต้นไม้  และพบร่างคนขับรถเป็นชายอยู่รถทับอยู่ มีเพียงขาโผล่ออกมา  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงได้ใช้อุปกรณ์ยกรถและเครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้หัวรถ  ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายเจษฎา กาวินันท์ อายุ 41 ปี  อยู่บ้านเลขที่  59 ม.5 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง  นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คตร  999 เชียงใหม่

อีก 1 คัน สภาพไฟเบอร์รอบคันแตก พังเสียหายทั้งคัน ล้มอยู่ข้างทาง  ส่วนคนขับรถคือ นายเอกพันธ์ ไชยวังราษฎร์ อายุ 28  ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 2  ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง  ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเจษฎา ผู้เสียชีวิตได้นำรถโม่ปูนไปลงที่หน้างาน และขากลับขณะขับรถกลับไปยังบ้านพักในพื้นที่ ต.บ้านแลง   คาดว่าอาจเกิดจากหลับใน ทำให้รถเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่เข้าของจอดไว้ข้างทาง ก่อนจะพุ่งชนอัดกับต้นสัก พลิกคว่ำเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว  ส่วนเจ้าของรถจักรยานยนต์นั้น ได้เดินไปโทรศัพท์ในศาลา  จึงรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด  ถือว่าโชคดีมาก เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะโดนรถโม่ปูนชนเสียชีวิตอีกรายก็เป็นได้  

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1216 วันที่ 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2562)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์