วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

พ่อขับเก๋งส่งลูกสอบ กพ. ชนต้นไม้ดับคู่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สองพ่อลูกชาวเชียงใหม่ พากันเดินทางไปจะไปสอบชิงทุน กพ. ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องเกาะกลางถนนเสียชีวิตติดคารถอย่างน่าอนาถ

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2562 เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ  สภ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องเกาะกลางถนนเขตพื้นที่บ้านหนองบัว ต.ล้อมแรด อ.เถิน มีคนเสียชีวิตติดอยู่คารถ 2 ราย หลังรับแจ้งเบื้องต้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเถินบุรี กู้ภัยเทศบาลล้อมแรด และใกล้เคียง ออกตรวจสอบ จากนั้น ร.ต.อ.อุดม  ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ  อภัยศรี รอง สวป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลเถิน จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ฆญ 4483 กทม.ในสภาพด้านรถพังยับเยิน ชนติดคากับต้นไม้ในร่องเกาะกลางถนน ในรถพบร่างผู้เสียชีวิตชายหญิงรวม 2 คน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างของผู้เสียชีวิตออกจากรถใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงจึงนำเอาร่างของทั้งสองออกมาได้  ตรวจสอบหลักฐานในรถทราบชื่อชายที่เสียชีวิตชื่อนายรองเทพ  รัตนาพิพิธ  อายุ 59 ปี ส่วนหญิงสาวชื่อ น.ส.ลัทธพรรณ  รัตนาพิพิธ  อายุ 23 ปี นักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  โดยทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน มีบ้านพักอยู่เลขที่ 360/18 ถนนเชียงใหม่ แม่โจ้ ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  

จากการตรวจสอบเอกสารภายในรถ พบใบสมัครสอบชิงทุนของ กพ.ตกอยู่  ซึ่งคาดว่านายรองเทพ ผู้เป็นพ่อน่าจะไปส่งลูกสาวเดินทางเพื่อจะไปสอบ แต่ระหว่างทางมาประสบอุบัติเหตุพื้นที่อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง และเสียชีวิตทั้งสองคน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพทั้งสองไปยังโรงพยาบาลเถิน และติดต่อให้ทางญาติทราบและมารับศพ  ซึ่งสาเหตุทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1217 วันที่ 15 - 21 กุมภาพันธ์ 2562)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์