วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

พ่อลูกสุดหลอนพบศพศพหนุ่มใหญ่แขวนคอตึกร้าง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

พบศพหนุ่มใหญ่ต่างถิ่นผูกคอตายในอาคารร้าง สถานีวิทยุกองทัพภาคที่ 3 นานหลายวัน สภาพศพเน่าเปื่อย หนุ่มเกาะคาเข้าไปตกปลาได้กลิ่นเหม็นเน่ารีบแจ้งตำรวจตรวจสอบ

เมื่อเวลา 08.50 น. วันที่ 10 เม.ย.2562  ร.ต.อ.สมชาย ปันทะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา  เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.32  เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา  ได้ร่วมกันตรวจสอบภายในอาคารร้าง ใกล้กับสถานีวิทยุกองทัพภาคที่ 3 หมู่ 2 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง  หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 18.50 น.ของวันที่ 9 เม.ย.62 ได้รับแจ้งว่า พบศพคนผูกคอตายอยู่ในอาคารดังกล่าว แต่เนื่องจากในบริเวณนั้นไม่มีไฟส่องสว่างเพียงพอ เจ้าหน้าที่จึงต้องเข้าไปตรวจสอบในวันรุ่งขึ้น

จากการตรวจสอบพบศพชายไทย ใช้เชือกผูกคออยู่กับวงกบหน้าต่างในภาพหันหลังพิงหน้าต่าง สภาพศพเน่าเปื่อย และส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน   ข้างศพพบกระเป๋าเป้สีดำแขวนอยู่เมื่อทำการตรวจสอบด้านใน พบเอกสารประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือ นายอำพัน เชยกุล อายุ 61 ปี ที่อยู่ 6/1 ม.3 ต.บางพรม อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ยังมีเครื่องใช้ส่วนตัว บัตรเอทีเอ็ม และเงินสดประมาณร้อยกว่าบาทอยู่ในกระเป๋า

ด้านนายณัฐพล อินทะนนท์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่99/2 ม.2 ต.วังพร้าว  อ.เกาะคา  ผู้พบศพ ได้เล่าว่า ตนเองได้เข้ามาตกปลาที่อ่างเก็บน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีวิทยุ เมื่อเดินเข้าไปถึงอาคารร้างดังกล่าว หางตาก็ได้เหลือบไปเห็นเหมือนมีคนยืนอยู่ จึงหันไปดูก็เห็นคนผูกคอตายแต่ไม่แน่ใจ เพราะระยะห่างประมาณ 10 เมตร และเริ่มมืดลงแล้ว จึงได้ไปตามพ่อมาช่วยดูอีกคน เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆก็ได้กินเหม็นเน่าโชยมาอย่างรุนแรง จึงแน่ใจว่าเป็นคนเสียชีวิตอย่างแน่นอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากไม่มีร่องรอยการต่อสู้ บาดแผลภายนอกไม่มี สิ่งของผู้ตายอยู่ครบ จึงได้ช่วยกันนำศพลงและส่งไปยังห้องนิติเวช โรงพยาบาลลำปาง เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียด และติดตามหาญาติต่อไป 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1225 วันที่ 12 - 25เมษายน 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์