วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

แม่ค้าสาวกรี๊ด เจอหนุ่มเก๋งแดงสไลด์หนอนโชว์

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สาวเจ้าของร้านอาหารตามสั่งกรี๊ด เจอหนุ่มโรคจิตจอดรถเก๋งแดง ลงมานั่งคุกเข่าช่วยตัวเองโชว์ จึงแอบถ่ายคลิปประจานขึ้นโซเชียล  เห็นหน้าและทะเบียนรถชัดเจน นำเข้าแจ้งความกับตำรวจ คาดเป็นคนเดิมที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้ และโดนจับ-ปรับมาแล้ว

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปวีดีโอโพสต์ขึ้นในเฟซบุ๊กส่วนตัว และในกลุ่มลำปางซิตี้ เพื่อแจ้งเตือนชาวลำปางให้เฝ้าระวัง โดยได้ลงข้อความว่า “เวลา 17.20 น.โดยประมาณ มีชายลามกอนาจารขับรถเก๋งสีแดง ทะเบียน จท 5896 กรุงเทพมหานคร มาจอดข้างถนน และ ถอดเสื้อผ้าออกหมด ลงมานั่งข้างรถ และโชว์อวัยวะเพศ และสำเร็จความใคร่ด้วยมือ

ส่วนตัวเรายืนรดน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้าน บ้านเราอยู่ริมถนน ทางไปแม่เมาะ ใกล้สหกรณ์ครูสามัญ แต่ชายคนนี้จอดรถใกล้กับหอประชุมพระยะโฮวา เราเห็นแบบนี้มา 2 ครั้งและ แต่ครั้งแรกเราไม่ได้ถือโทรศัพท์ แต่ครั้งนี้เราถือโทรศัพท์อยู่ กะว่าจะไลฟ์สด ก็กลัวจะอนาจาร”

ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นภาพชายคนหนึ่ง ได้ขับรถเก๋งสีแดง หมายเลขทะเบียน จท 5896 กรุงเทพมหานครมาจอดและได้เปิดประตูลงจากรถมา โดยชายได้สวมเสื้อสีแดงและกางเกงสีน้ำตาล จากนั้นได้เปิดเสื้อและกางเกงออก และนั่งลงคุกเข่าใช้มือช่วยตัวเอง ก่อนจะถอดเสื้อจนเปลือยเปล่า และนั่งสำเร็จความใคร่อยู่ไม่นาน ก่อนจะขึ้นรถขับออกไป

จากการสอบถามเจ้าของคลิปวีดีโอดังกล่าว ได้เล่าว่า ตนเองได้เปิดร้านอาหารตามสั่งอยู่ชุมชนป่าขาม โดยร้านจะอยู่ริมถนนวชิราวุธดำเนิน ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง  และจะออกมารดน้ำต้นไม้เกือบทุกวันในช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น  โดยเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว เคยเจอชายคนเดียวกันนี้ ได้ขับรถเก๋งนี้แดงคันเดิม ผ่านหน้ามาของตนเอง และได้ขับวนไปจอดตรงจุดเดียวกันกับจุดที่เกิดเหตุปัจจุบัน จากนั้นได้ลงรถมาสำเร็จความใคร่ ซึ่งตอนนั้นตนเองไม่มีโทรศัพท์อยู่ในตัว เลยไม่ได้ถ่ายภาพหรือคลิปไว้ เมื่อเดินเข้าไปในบ้านเพื่อจะไปเอาโทรศัพท์ ออกมาอีกครั้งชายคนนั้นก็ขับรถออกไปแล้ว  จนกระทั่งครั้งที่ 2 นี้ ก็ได้ขับรถมาผ่านและไม่จอดจุดเดิมในลักษณะเดียวกัน ขณะนั้นตนได้ยืนรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน ชายคนนี้ก็ได้ลงจากรถ เปิดเสื้อขึ้นดึงกางเกงลงและสำเร็จความใคร่ ตนจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพและถ่ายคลิปไว้  แต่ได้มีรถยนต์คันหนึ่งขับผ่านมา จึงรีบเข้าไปในรถ พอรถขับผ่านไปชายคนนี้ก็ได้ลงมาอีกครั้งในสภาพเปลือยเปล่าจึงถ่ายภาพเป็นหลักฐาน และนำลงโพสต์ในโลกโซเซียลเพื่อเตือนคนอื่นๆที่อาจจะเจอในลักษณะเดียวกับตนเอง 

โดยในช่วงบ่ายของวันที่ 25 เม.ย.62 เจ้าของคลิปและภาพดังกล่าว ได้นำคลิปและภาพไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง แล้วเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวชายคนดังกล่าว มาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อช่วงเดือน ต.ค. 61 ที่ผ่านมา  โดยใช้รถยนต์คันเดียวกันขับไปจอดหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณถนนสายลำปาง-แม่ทะ อ.เมืองลำปาง จุดดังกล่าวมีร้านขายหมูปิ้งอยู่ โดยได้นั่งหันข้างอยู่เบาะที่นั่งคนขับ ขาห้อยออกมานอกรถและถอดกางเกงสำเร็จความใคร่ให้แม่ค้าหมูปิ้งดู กระทั่งโดนตำรวจตามจับตัวได้และเสียค่าปรับกระทำอนาจารเท่านั้น


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1226 วันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์