วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

จยย.ขี่ตัดหน้า กระบะพุ่งชนลุงกระเด็นดับ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ลุงวัย 69 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ข้ามทาง กระบะมาทางตรงเจอตัดหน้ากะชั้นชิดเบรกไมทันพุ่งชนอย่างจัง รถไถลไปกว่า 50 เมตร เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.2562 เวลา 17.40 น. สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าอุบัติเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  ที่บริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1 สาย พะเยา-งาว ม.2 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง  จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.พงศกร อินทร์หอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.งาว  พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลงาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภองาว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถคู่กรณีทั้งสองคัน เป็นรถยนต์กระบะยีห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน ผข 8988 เชียงราย  สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน จนไฟหน้าแตกและตัวรถด้านข้างยุบ โดยคนขับรถเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อคือ  นายตะวัน พงษ์ศรีมาศ อายุ 63 ปี  บ้านเลขที่  118/67 ม.7 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง  โดยมีนางผูแคะ แซ่เติ๋น อายุ 59 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 133/1 ม.7 ต.ร่มเย็น อ.เชียงคำ จ.พะเยา  นั่งโดยสารมาด้วย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  ทั้งสองคนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ    

ส่วนอีกคันเป็น รถจักรยานยนต์ยีห้อ ฮอนด้าดรีม ทะเบียน ขยพ 639 ลำปาง  สภาพพังเสียหาย ล้มอยู่กลางถนนห่างจากรถกระบะไปประมาณ 30  เมตร และพบศพชายไทย สภาพนอนหงาย ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณข้อเท้าข้างขวาหักจนเห็นกระดูก  ทราบชื่อภายหลังคือ  นายสองเมือง จันมะโน อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่  48/1 ม.1 ต.บ้านร้อง อ.งาว จ.ลำปาง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะได้ขับมาทางตรง ส่วนรถจักรยานยนต์ได้จอดรอเพื่อที่จะข้ามทางเพื่อรัดร่องกลางถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง ระหว่างที่รถกระบะขับมา เป็นช่วงที่รถจักรยานยนต์ได้พุ่งข้ามทางพอดีจึงเกิดการตัดหน้า และพุ่งชนกันอย่างจัง จนทำให้รถจักรยานยนต์รวมทั้งคนขับไถลไปไกลเกือบ 50 เมตร เป็นเหตุให้คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไป

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1230 วันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2562)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์