วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ฝนตกถนนลื่น หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.ชนเสาไฟฟ้าดับ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ฝนตกถนนลื่น หนุ่มเมืองปาน ขี่จักรยานยนต์เกิดเสียหลักพุ่งชนอัดเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างจัง เสียชีวิตคาที่อย่างน่าอนาถ

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.62  เวลา 11.25 น. พ.ต.ท.กมล  คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง  รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง มีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม เขตชุมชนประตูม้า ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงแจ้งประสาน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนคร ธรรมสถาน ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ยี่ฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาวแดง ทะเบียน 1 กฌ 4427 ลำปาง อยู่ในสภาพชนคาอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างถนนขาขึ้น  บริเวณหน้าคลินิกหมอตู่รักษาสัตว์  ใกล้กันพบร่างชายไทยนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างถนน  จากการตรวจค้นหลักฐานในตัว ต่อมาทราบว่าชื่อนายถาวร พลเมฆ อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 148  หมู่ 3 ต.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งประสานให้ทางญาติผู้เสียชีวิตทราบต่อไป

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติครั้งนี้ คาดว่านายถาวร  ผู้เสียชีวิตรายนี้น่าจะขี่รถด้วยความ ประกอบกับในช่วงเวลาดังกล่าวได้เกิดฝนตกในพื้นที่จึงทำให้ถนนลื่น ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุรถอาจจะเสียการทรงตัวจึงลื่นไถลพุ่งเข้าชนกับเสาไฟฟ้าข้างถนนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในครั้งนี้

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ พบว่านายถาวร ได้ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง โดยไม่มีการเบรกแต่อย่างใด จนรถจักรยานยนต์ติดคาอยู่กับเสาไฟฟ้า จากนั้นร่างคนขับรถได้ร่วงลงไปนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน  เสียชีวิตาที่ดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1239 วันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2562 )
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์