วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2562

จับผัวเมียเอเย่นต์ ยาบ้าซุกตู้ 4 พัน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

รวบตัวสองผัวเมียคาบ้านพัก หลังจับผู้เสพรายย่อย ซัดทอดไปยังแหล่งซื้อ ค้นห้องนอนพบยาบ้ารวม 4,030 น. สารภาพนำมาจำหน่ายให้กลับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่เม็ดละ 100 บาท

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.62 เวลา 08.30 น. พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะ สั่งการให้ พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายครอง อ.แม่ทะ ร่วมกันจับกุมตัวนายจักรกฤษ หรือเกม อินนะ อายุ 27 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 3 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  และ น.ส.สุธิดา ทามูล อายุ 24 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 3 ต.บ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง  ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4,030 เม็ด นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่ทะ

โดยก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวนายธนวัตร หรือเจมส์ ไทยเหนือ ได้ให้การซัดทอดว่าไปซื้อยาบ้ามาจากบ้านเลขที่ 31 ม.3 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ  โดยมีนายจักรกฤษ และน.ส.สุธิดา เป็นผู้จำหน่ายยาบ้าให้  ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงด้เข้าตรวจสอบที่บ้านของนายจักรกฤษ และ น.ส.สุธิดา ตามบ้านเลขที่ได้รับแจ้ง ทาง พ.ต.ท.สงวน แสงคำ รอง ผกก.สส.  ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ได้ทำการเข้าตรวจค้น กระทั่งพบนายจักรกฤษและ น.ส.สุธิดา อยู่ในบ้านพัก  ตรวจสอบในห้องนอนพบยาบ้าจำนวน 30 เม็ดบรรจุซองพลาสติกใส วางอยู่ข้างที่นอน  และพบห่อยาบ้า 2 มัด ภายในบรรจุถุงพลาสติกรวม 20 ถุง รวม 4,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า รวมของกลางทั้งหมด 4,030   เม็ด จึงคุมตัวทั้งสองคนไว้และทำการสอบสวนเบื้องต้น

นายจักรกฤษ รับสารภาพว่า ตนได้ซื้อยาบ้ามาจากนายอ็อฟ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง  อยู่บ้านต้นยาง ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง  เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ในราคามัดละ 4 หมื่นบาท และนำไปจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นเม็ดละ 100 บาท วันหนึ่งขายได้ประมาณ 50 เม็ด   ส่วน น.ส.สุธิดา รับว่าซื้อยาบ้ามาจากนายแบงค์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เป็นราษฎร อ.เมืองลำปาง  ซื้อขายกันครั้งละ 10 เม็ดในราคา 500 บาท  จึงคุมตัวทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา  มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต  และทำการสอบสวนขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1242 วันที่ 16 - 22 สิงหาคม 2562)           

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์