วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

หนุ่มลำพูน ขับกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า เจ็บ 5 ราย คาดหลับใน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มวัยรุ่นจากลำพูนขับกระบะพาเพื่อนมาเที่ยวลำปาง แต่ระหว่างขับรถกลับบ้านที่ จ.ลำพูน เกิดหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าและรั้วบ้านชาวบ้านพังเสียหาย ผลคนขับและเพื่อนที่โดยสารมา 5 คนเจ็บ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการช่วยเหลือ

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 5 ก.ย. 62  ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ พุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณ ถนนสายเกาะคา-นาแก้ว ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนบ้านนางแตน หมู่ 1 ตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง มีผู้ติดอยู่ภายในรถจำนวนมาก หลังรับแจ้งเหตุได้ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลท่าผา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเกาะคา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน บบ 543 จังหวัดลำพูน เสียหลักขวางกลางถนนปิดไป 1 ช่องทาง สภาพหน้าด้านซ้ายพังยับเยิน ล้อหน้าขวาหลุดออกจากตัวรถ มีเสาไฟฟ้าแรงต่ำหักไป 1 ตัน และรั้วบ้านชาวบ้านพังเสียหาย โดยมีผู้บาดเจ็บรวม 5 คน ช่วยเหลือออกมาจากตัวรถได้ ทั้งหมดเป็นกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 18-25 ปี ตรวจสอบพบมีบาดเจ็บศีรษะแตก ร่างโดนกระแทกฟกซ้ำ แต่ละคนอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลทั้งหมดก่อนที่จะเร่งนำตัวไปส่งตรวจรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคาต่อไป

จากนั้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เกาะคาได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า คนขับชื่อนายเกื้อกูล อุดก้อน ชาวบ้านอำเภอทุ่งหัวช้าง ได้ขับรถพากลุ่มเพื่อนๆมาจาก จ.ลำพูนมาเที่ยว ในพื้นที่ จ.ลำปาง โดยใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ แต่ในวันนี้ขณะพาเพื่อนทั้งหมดจะกลับบ้านที่ อ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน เกิดหลับในและเกิดอุบัติเหตุขึ้น โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุเพื่อ ดำเนินการตามกฎหมาย และชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์