วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

รวบเจ้าอาวาสคาผ้าเหลือง พร้อมยาไอซ์ จับสึกทันที ส่งดำเนินคดี

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ตำรวจทุ่งฝายลำปาง บุกตรวจค้นกุฏิเจ้าอาวาสวัดในพื้นที่ ต.ต้นธงชัย พบซุกซ่อนยาไอซ์ ในกล่องพลาสติกยา 5 กรัม ก่อนนำตัวตรวจฉี่และทำการสึก ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย นำกำลังโดย พ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รอง ผกก.สส.สภ.ทุ่งฝาย พ.ต.ต.รัชพล  การเร็ว สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบวัดแห่งหนึ่ง ในเขต ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง   หลังจากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝ่าย อ.เมือง จ.ลำปาง ว่ามีพระรูปหนึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าอาวาส ของวัดแห่งนี้ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เมื่อเดินทางไปยังวัดดังกล่าว พบพระเจ้าอาวาสวัด (ขอสงวนนามจริง) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแสดงความประสงค์ ขอเข้าทำการตรวจค้นยังกุฏิของพระเจ้าอาวาสทันที  โดยให้ทางพระเจ้าอาวาสเป็นผู้นำเจ้าหน้าที่เข้าไปยังกุฏิ  โดยผลการตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบมีการซุกซ่อนยาไอซ์ เอาไว้ในกล่องยาพลาสติกสีขาว มีน้ำหนัก 5 กรัม จึงตรวจยึดเอาไว้

ซึ่งทางพระเจ้าอาวาส ให้การรับว่าเป็นของตนเอง โดยมีไว้เพื่ออาไว้เสพ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวพร้อมของกลาง ไปยัง สภ.ทุ่งฝาย  โดยทำการตรวจฉี่หาสารเสพติด ซึ่งผลการตรวจเบื้องต้นพบฉี่เป็นสีม่วง จึงให้พระ ทำการสึก ก่อนจะส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย"

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์