วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

สาวใหญ่ขี่รถฝ่าสายฝน ไม่ทันเห็นกระบะชนท้ายอย่างจัง ดับที่ รพ.

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

สาวใหญ่ขี่จักรยานยนต์ฝ่าสายฝน ไม่ทันมองเห็นรถกระบะที่จอดข้างทาง พุ่งชนท้ายอย่างจัง สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 12 ก.ย. 62  พ.ต.ท.วิสิทธิ์ แลวฤทธิ์  สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณถนนสายบ้านไหล่หิน-บ้านเขาซ้อน หมู่ 1 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง  มีผู้บาดเจ็บ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของหญิงไทยนอนหงายอยู่ข้าง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ขลง 232 ลำปาง สภาพบาดเจ็บสาหัสมีเลือดไหลบริเวณศีรษะจำนวนมาก และบาดแผลถลอกตามลำตัวหลายจุด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งทำการปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลเกาะคาอย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อต่อมาคือ นางสิริกร อังโค อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 1 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา  นอกจากนั้นยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด หมายเลขทะเบียน บน 6263 ลำปาง จอดอยู่ริมถนน โดยบริเวณท้ายรถมีร่องรอยถูกชนจนยุบ โดยมีนายธเนศ แก่นสาร อายุ 33 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 346 หมู่ 1 ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา เป็นคนขับรถ รอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธเนศได้ขับรถยนต์กระบะมาตามเส้นทางถนนในหมู่บ้านดังกล่าว เพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางได้เกิดฝนตกจึงได้นำรถจอดเข้าข้างทาง โดยไม่ได้มีการเปิดสัญญาณไฟ จังหวะเดียวกันนางสิริกร ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาด้วยความเร็ว ประกอบกับฝนตก ถนนลื่นทำให้มองไม่เห็นรถที่จอดอยู่ จึงเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะอย่างจังเป็นเหตุให้บาดเจ็บสาหัส และต่อมาได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลเกาะคาว่า นางสิริกรเสียชีวิตลงแล้ว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิตภาพ:สมาคมกู้ภัยเกาะคา

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์