วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง จัดงาน Lampang City เส้นปีที่ 2 กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง ร่วมกับ จังหวัดลำปาง, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปาง,เทศบาลนครลำปาง , ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอย จังหวัดลำปาง จัดงาน Lampang City เส้นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง รวบรวมเมนูเส้นสุดฮอตจากร้านดังของแต่ละอำเภอ ในจังหวัดลำปาง และจังหวัดใกล้เคียงที่คัดสรรมารวมไว้ในงานนี้โดยเฉพาะ กว่า 50 ร้านค้า ภายใต้บรรยากาศการจำลองสถาปัตยกรรมย้อนยุคที่โดดเด่นของชุมชนกาดกองต้า และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดลำปางให้ทุกท่านได้ร่วมเก็บภาพประทับใจ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษรับประทานอาหารในโซนพลาซา ครบ 500 บาท รับจานมงคลฟรี 1 ใบ  ระหว่างวันที่ 11-15 ก.ย.62 บริเวณ ชั้น1 ลานรถม้า และ ลานลำปางหนา

 งาน Lampang City เส้น จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ กินก๋วยเตี๋ยว เที่ยวเมืองรอง เพื่อประชาสัมพันธ์ของดีของจังหวัดลำปางให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดลำปาง ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดลำปาง ส่งเสริมอาชีพและรายได้ให้กับร้านค้าอีกด้วย ภายในงานได้รวบรวมเมนูเส้นสุดฮอตจากร้านเด็ดในทุกอำเภอของจังหวัดลำปางและจังหวัดใกล้เคียงมาได้ที่นี่กว่า 50ร้านดัง อาทิ อำเภอเมือง-ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุกโกไข่-เจ๊น้อย ,ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น ป.วัดดงมูลเหล็ก, ร้านผัดไทเจ๊นันท์, ร้านอิ่มสบายครัวยายมุข, ซาหริ่มหวานกำลังดี, ยำขนมจีนน้ำย้อยน้ำพริกกวางทอง, ขนมจีนน้ำเงี้ยวป้าเจน, ส้มตำซั่วหอยขมร้านนัทน้ำ, อำเภอแม่เมาะ-ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำแม่เมาะ, อำเภอห้างฉัตร-ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา, อำเภอเกาะคา-ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำเส้นผัก  พร้อมกิจกรรมการแข่งขันกินจุ กินไว และกิจกรรมเวิคชอป การทำขนมจีนเส้นสด, การเพ้นท์ชามกาไก่  ภายใต้บรรยากาศการจำลองสถาปัตยกรรมย้อนยุคที่โดดเด่นของชุมชนกาดกองต้า และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดลำปางให้ทุกท่านได้ร่วมเก็บภาพประทับใจ  

สำหรับพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก คุณวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง และ คุณเพ็ญภัสสร  ตงศิริ  ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง โดยมี คุณมุกดา ท้วมเสม ประธานชมรมแม่บ้านทหารบก มทบ.32, คุณไอลดา จันทร์จิเรศรัศมี ประธาน BNI lampang, คุณสุวิทย์ อาภากาศ (เชฟเอ) นายกสมาคมผู้ประกอบการอาหาร จังหวัดลำปาง, คุณวลีย์รัตน์ ชเนลล์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดลำปาง, คุณต่อศักดิ์ ประคำทอง นายกสมาคมเครื่องปั้นดินเผาลำปาง และแขกผู้มีเกียรติของจังหวัดลำปางร่วมงาน  บริเวณ ชั้น1 และ บริเวณ ลานรถม้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง (วันนี้ 12กันยายน2562)


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
จตุรดา พุทธสุวรรณ์ (แนส) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แผนกการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง
โทร. 054-010-555 ต่อ 1304 ,มือถือ 080-125-7136 ,E-mail [email protected]
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์