วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ขาโจ๋หมู่บ้าน ถูกรุมทำร้าย กลายเป็นศพ!!

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

พบศพหนุ่มขาโจ๋ประจำหมู่บ้าน นอนเสียชีวิตข้างโต๊ะสนุกเกอร์  เบื้องต้นถูกทำร้ายร่างกาย มีรอยตีที่ศีรษะอย่างรุนแรง  เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องสงสัย 5 คนไปสอบสวน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 62  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแม่ฮาว  ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานพนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลห้างฉัตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล เข้าตรวจสอบ

ต่อมา พ.ต.อ.สมพงษ์ ตั้งตัว ผกก.สภ.ห้างฉัตร  พร้อมกับพนักงานสอบสวนสวน ได้ไปถึงในที่เกิดเหตุเป็นอู่รถไม่มีเลขที่ โดยบริเวณข้างโต๊ะสนุกเกอร์ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงาย มีบาดแผลฉกรรจ์มีเลือดไหลที่ศีรษะ และมีแผลฟกซ้ำตามร่างกาย  ทราบชื่อต่อมาคือ นายยงยุทธ ฮาวคำฟู อายุ 36 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 216/2 ม.3 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนที่จะพบศพนั้น นายยงยุทธ ได้เข้ามาก่อกวนในอู่ซ่อมรถ  ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มกินกันอยู่ก่อนแล้ว จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น จนทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต  จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุพบข้าวของกระจัดกระจาย และไม้จากเก้าอี้หักหลายท่อน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมชุดสืบสวนสภ.ห้างฉัตรลำปาง ได้ร่วมประชุม สืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐาน  จนพบตัวผู้ต้องสงสัยที่อยู่กับผู้ตายก่อนจะเสียชีวิต ได้จำนวน 5 คน มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาต้วผู้กระทำการครั้งนี้มาลงโทษต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1246 วันที่ 4 - 17 ตุลาคม 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์