วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

จอดติดไฟแดง นอนหลับในรถ ตร.เรียกซิ่งหนี

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

กระบะจอดหลับคาแยกไฟแดง เดือนร้อนเจ้าหน้าที่ทั้งเขย่ารถเคาะกระจกรถ หลังคารถก็ไม่ได้สติ  ขณะกำลังรออุปกรณ์ในการงัดรถ หนุ่มคนขับเปิดกระจกเจอตำรวจ สะดุ้ง ซิ่งรถหนีหายเข้ากลีบเมฆ คาดเมาจนหลับคาในรถ

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 27 ต.ค.62 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่ามีรถยนต์กระบะ จอดคาอยู่กลางแยกไฟแดง ไม่เคลื่อนรถไปไหน นานกว่า 10 นาที คาดว่าคนขับอาจจะป่วยหรือหลับคารถ เหตุเกิดขึ้นที่แยกนาก่วม ถนนหมายเลข 11 ลำปาง-เชียงใหม่ ขาไปเชียงใหม่ ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จึงประสานตำรวจประจำตู้ยามนาก่วม ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเข้าตรวจสอบ

 

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบเป็นรถยนต์อีซูซุ สี่ประตู สีดำ ป้ายทะเบียน จังหวัดกรุงเทพมหานครฯ จอดแน่นิ่งด้านช่องจราจรขวาสุด ประตูรถปิดล๊อกทั้งหมดติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ ภายในรถมี ร่างคนขับนอนอยู่ในสภาพเอนเบาะไม่ได้สติ แต่ยังหายใจ เจ้าหน้าที่พยายามเคาะกระจกรถทุกด้าน เคาะหลังคารถ ขึ้นเขย่าตัวรถ แต่คนขับก็ไม่ได้สติ ผ่านนานกว่า 15 นาที เจ้าหน้าที่สว่างนครลำปางจึงได้ประสาน รถสนับสนุนอุปกรณ์ มาร่วมในที่เกิดเหตุเพื่อที่จะทำการงัดกระจกข้างรถเพื่อช่วยเหลือคนขับ แต่ว่าสักพักคนขับได้สติเปิดกระจกออกมาเป็นชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 25-30 ปี อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกให้นำรถไปจอดที่ตู้ยามตำรวจที่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรก่อน แต่ทว่าคนขับรถยนต์กระบะได้ขับออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างเร่งด่วนทันที โดยไม่ฟังคำแนะนำ เบื้องต้นคาดว่าคนขับน่าจะเมาและง่วงนอน ได้เผลอปรับเบาะเอนนอนลงไป แต่หลับไปทันที โชคยังดีไม่ขับรถไปประสบอุบัติเหตุ

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1248 วันที่ 1 - 14 พฤศจิกายน 2562)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์