วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เครียดการเงิน หนุ่มดื่มย้อมใจก่อนผูกคอตาย

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

หนุ่มซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจ ก่อนใช้เชือกผูกคอตายใต้ต้นไม้ถนนริมน้ำวัง   คนงานเฝ้าสวนเดินออกไปทำธุระเห็นห้อยโตงเตงตอนแรกนึกว่าตุ๊กตา เข้าไปดูใกล้ถึงกับช็อค รีบบอกเพื่อนให้แจ้งตำรวจ คาดสาเหตุจากปัญหาหนี้สิน

เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.วันที่ 28 ต.ค.62  ร.ต.อ.สุรเชษฐ์ สุริมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าพบคนผูกคอตาย บริเวณถนนริมแม่น้ำวัง เขตบ้านดงพัฒนา หมู่ 6 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ

 

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  ใช้เชือกสีเขียวผูกคอตายอยู่ใต้ต้นไม้ริมถนน สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว โดยมีรองเท้าแตะสีเหลืองวางอยู่ 1 คู่ ห่างกันไปประมาณ 10 เมตร พบขวดเบียร์ 2 ขวดที่ดื่มไปหมดแล้ว และแก้วน้ำ 1 แก้ว วางอยู่   สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เบื้องต้นไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร  แต่มีชาวบ้านแจ้งว่าประมาณ 11.00 น. เห็นผู้เสียชีวิตเดินไปซื้อเบียร์ 2 ขวด และขอแก้วน้ำมา 1 ใบ ที่ร้านขายของชำที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร  จากนั้นก็ไม่เห็นว่าผู้ตายเดินไปทางไหน จนกระทั่งช่วงบ่ายได้มีนายพิทักษ์ ทวีศักดิ์ อายุ 42 ปี ชาว จ.สุรินทร์  เป็นคนงานเฝ้าสวนอยู่ใกล้ๆจุดเกิดเหตุ ได้เดินออกมาทำธุระ ได้เล่าว่า ตนเองได้เห็นว่ามีคนห้อยอยู่ตรงต้นไม้ ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ถึงกับช็อค รีบวิ่งกลับไปหาเพื่อนคนงานที่สวนบอกว่าเจอคนผูกคอตาย ขอให้ช่วยแจ้งตำรวจให้

 

จากนั้นทางแพทย์เวรและร้อยเวรสอบสวน ได้ทำการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่าชายคนดังกล่าวเพิ่งจะเสียชีวิตไม่เกิน 2 ชั่วโมง เพราะตัวยังอุ่นและนิ่มอยู่  ตรวจสอบในกระเป๋ากางเกง มีกระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์มือถือ  ในบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายนรินทร์ ผลศิลป์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่  39 ซ.4 ถนนบ้านดงพัฒนา ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง   ต่อมาทางญาติได้มาถึงที่เกิดเหตุ โดยแจ้งว่าผู้ตายได้มีปัญหาส่วนตัวหลายเรื่อง รวมไปถึงเรื่องการเงิน คาดว่าเครียดจากปัญหาดังกล่าว ทำให้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1248 วันที่ 1 - 14 พฤศจิกายน 2562)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์