วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ตำรวจแม่พริกรวบ “เบียร์ ผาปัง” เอเย่นค้ายาบ้าในหมู่บ้าน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.2562 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่พริก นำโดย พ.ต.ท.สมคิด  กิตติกาจ สว.สส.สภ.แม่พริก  ร่วมกับ จนท.ฝ่ายปกครองอำเภอแม่พริก นำโดย นายวินัย  วงศ์ษา ปลัดอำเภอแม่พริก ร่วมกันจับกุมตัวนายจักรกฤษณ์ หรือเบียร์  ซ่อนกลิ่น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 2 ต.ผาปัง อ.แม่พริก จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 133 เม็ด  อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน จำนวน 1 ชุด จึงคุมตัวมาทำการสอบสวน


โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามหาตัวนายจักรกฤษณ์ หรือฉายา เบียร์ ผาปังมานานร่วม 1 ปีแล้ว เนื่องจากนายเบียร์มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยจะขายยาบ้าให้กับเด็กวัยรุ่น และกลุ่มผู้ใช้แรงงานในหมู่บ้านและละแวกใกล้เคียง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรอยพบ นายเบียร์ก็จะหลบหนีไปได้ทุกครั้ง  จนกระทั่งล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้สืบทราบว่านายเบียร์ไปหลบพักอาศัยอยู่ที่กระท่อมในป่าท้ายหมู่บ้านห้วยไร่ หมู่ 4 ต.ผาปัง อ.แม่พริก จ.ลำปาง  จึงได้นำกำลังเข้าไปปิดล้อมซุ่มดู และพบตัวนายเบียร์อยู่ในกระท่อมดังกล่าว  เลยได้แสดงตัวเข้าจับกุมในทันที จนสามารถรวบตัวได้

จากการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุอยู่ในซองรูดปิดสีน้ำเงินจำนวน 133 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพครบครัน  อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ เป็นลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน  และเงินสดจำนวนหนึ่ง ซึ่งนายเบียร์รับสารภาพว่าทั้งหมดเป็นของตนเอง จึงนำส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ไดรับอนุญาต  พร้อมนำตัวไปขยายผลต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์