วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

หนุ่มเบญจเพสขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถกระบะจอดข้างทาง เสียชีวิตคาที่

จำนวนผ้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.วันที่ 10 พ.ย. 62  ร.ต.อ.ชยณัฐ เตชะผาตุกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์  ก่อนถึงโค้งร้อยศพ ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ


ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน ขขท 85 ลำปาง ล้มแตะแคงอยู่ หน้ารถพังเสียหาย โดยมีร่างคนขับขี่เป็นชายคร่อมอยู่บริเวณตัวรถเสียชีวิตคาที่  สภาพศพบริเวณศีรษะแตกมีบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ข้างรถพบโทรศัพท์มือถือตกแตกกระจายอยู่บนถนน  ตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายปรัชญา หอมแก่นจันทร์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 4 ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง  นอกจากนั้นยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทันสีฟ้า หมายเลขทะเบียน  สฮ 476 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมทางบริเวณท้ายรถมีร่องรอยถูกชนจนยุบ โดยมีคนขับรถเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะได้ขับมาจาก จ.กรุงเทพมหานคร เพื่อจะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาเรื่อยๆ แต่คนขับไม่รู้เส้นทางจึงได้นำรถจอดข้างทางเพื่อดูแผนที่ จังหวะเดียวกันได้มีรถจักรยานยนต์ของนายปรัชญา ขับขี่เข้ามาชนท้ายรถอย่างจังและเสียชีวิตคาที่  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์