วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ไอ้โม่งบุกจี้ชิงเงินปั๊มน้ำมัน ฉกได้ไป 1.2 แสน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. หจก.ถาวรชัยลำปาง  บ้านศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง หรือปั๊ม ปตท.หลักกิโลยักษ์ มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะแจ้งให้ ร.ต.ท.ณฐชนนท์ เพ็งสิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เขลางค์นคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นพนักงานฝ่ายบัญชีของปั๊มน้ำมันดังกล่าวถูกอาวุธมีดทำร้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเพื่อนพนักงานได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายไพรัช ชาจุหวัน อายุ 18 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแยกชุดไปทำการสอบสวนที่โรงพยาบาล และอีกส่วนหนึ่งตรวจสอบอยู่ทีจุดเกิดเหตุ  จากการสอบถามเหตุเบื้องต้นทราบว่า ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ เข้ามาใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์นายไพรัช ขณะที่กำลังจะนำเงินค่าน้ำมันไปส่งที่ห้องเก็บเงินของสำนักงานปั๊มน้ำมัน โดยได้ถือซองเงินสดจำนวน 4 ซอง รวมเป็นเงิน 135,000 บาท  เมื่อคนร้ายเข้ามาแย่งชิงซองเงินที่ถืออยู่นายไพรัชได้พยายามต่อสู้ จึงถูกอาวุธมีดเข้าที่แขน  คนร้ายจึงได้เงินไปจำนวน 3 ซอง รวม 120,000 บาท  จากนั้นได้วิ่งหนีกระโดดรั้วด้านหลังปั๊มไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมา พล.ต.ต.อนุชา  อ่วมเจริญ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย  พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นครลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบและนำกำลังปิดล้อมบริเวณด้านหลังปั๊มน้ำมัน ปตท.เพื่อติดตามล่าตัวคนร้าย และสั่งการให้ทางศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางให้วิทยุแจ้งลูกข่ายให้สกัดจับคนร้ายซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นรูปร่างสูงใหญ่สวมหมวกไอ้โม่ง สวมเสื้อแจนยาวสีดำ หากพบผู้ต้องสงสัยให้จับกุมทันที

ด้าน พล.ต.ต.อนุชา  อ่วมเจริญ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบรอยเท้า และรอยนิ้วมือแฝงบริเวณกำแพงด้านหลังปั๊มน้ำมัน คาดว่าจะเป็นของคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมาติดตามดูพฤติกรรมของพนักงานปั๊มน้ำมันหลายครั้งแล้ว จึงทำให้รู้เวลาที่จะนำเงินไปเก็บ ก่อนจะมาซุ่มรอและเข้ามาลงมืออย่างอุกอาจ  จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังหน่วยปฏิบัติการพิเศษฯ สุนัขตำรวจ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร  ในและนอกเครื่องแบบทำการปิดล้อมด้านหลังปั๊มและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้จนได้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์