วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

พบหนุ่มใหญ่กลายเป็นศพในป่ากลางเมือง หลังหายหน้าไปนานร่วมเดือน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 4 ธ.ค. 62 พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง  ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตุวงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ร่วมกับแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้ร่วมเข้าตรวจสอบบริเวณป่ารก ด้านหลังวัดศรีรองเมือง ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง หลังจากได้รับแจ้งว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ในป่าบริเวณดังกล่าว

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ในสภาพนอนหงาย ศพมีกลิ่นเหม็นเน่าหนังหุ้มกระดูก ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ  มีรอยสักทั่วตัว  ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร เบื้องต้นชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงสันนิษฐานว่าเป็นชายเร่ร่อน ชาวบ้านรู้จักกันว่าชื่อนายสิงห์คำ ซึ่งไม่เห็นหน้ามานานร่วมเดือนแล้ว  ทางเจ้าหน้าที่จึงรอให้ทางเพื่อนของนายสิงห์คำเข้ามาดูศพว่าใช้หรือไม่ 

 

สอบถามผู้ที่พบศพทราบว่า ได้เดินเข้ามาในป่าเพื่อเก็บผักไปแกง และได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา จึงเดินสำรวจดูและพบว่ามีคนตายจึงรีบแจ้งตำรวจทันที  ต่อมาได้มีเพื่อนของนายสิงห์คำเดินทางมาดูศพ โดยได้ยืนยันจากรอยสัก และฟันของผู้เสียชีวิตว่าคือนายสิงห์คำ หรือนายสกล ศรีทะสมิท อายุประมาณ 45 ปี เป็นชาว จ.อุบลราชธานี   มักจะชอบดื่มสุราและจะอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าวไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง แต่ก็ได้หายหน้าหายตาไปคิดว่าจะย้ายไปอยู่ที่อื่น จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด และติดตามหาญาติของนายสกล มารับศพไปทำบุญตามประเพณีต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์