วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

หนุ่มวัยเบญจเพส ขับกระบะเหินฟ้าร่วงตกสะพานกว่า 5 เมตร ติดในรถเจ็บหนัก

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 23.55 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำตกสะพาน บริเวณหน้าโรงพยาบาลห้างฉัตร ถ.จามเทวี ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

ต่อมา ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย อุปการะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร ได้เดินทางไปตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลห้างฉัตรแม่ตาล กู้ภัยปงยางคก  สมาคมกู้ภัยลำปาง  กู้ภัยสว่างนครลำปาง นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบีน บพ 744 ลำปาง  ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงนำตัวออกมาได้ และนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที  ทราบชื่อต่อมาคือ นายนรินทร์ เครือศรี อายุ 25 ปี  บ้านเลขที่ 7/1 ม.6 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนรินทร์ ได้ขับรถจาก อ.ห้างฉัตร มุ่งหน้าเข้าไปทาง อ.เมืองลำปาง จะกลับบ้านพักที่ ต.บ่อแฮ้ว แต่คาดว่าได้เกิดหลับในทำให้รถเสียหลักชนขอบปูน ก่อนที่จะพุ่งข้ามขอบสะพานยกระดับ และตกลงไปด้านล่างที่มีความสูงประมาณ 5 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ภาพ:กู้ภัยสว่างนครลำปาง
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์