วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

รถบรรทุกเทเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกโครงสร้างเครนยกของน้ำหนักกว่า 20 ตัน พลิกคว่ำฟาดเข้าใส่รถยนต์เก๋งที่ขับตีคู่กันมาพังยับ ครูสาวรอดหวุดหวิด


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ระทึกอุบัติเหตุทางถนน รถบรรทุกเทเลอร์ 18 ล้อ บรรทุก โครงสร้างเครนยกของน้ำหนักกว่า 20 ตัน เข้าโค้งเกิดเสียหลักรถพลิกตะแคง แขนเครนหลุดจากตัวยึด ฟาดเข้าใส่รถยนต์เก๋งที่ขับตีคู่กันมาพังยับโชคดี ครูสาวที่ขับเก๋งปลอดภัย ส่วนคนขับเทเลอร์บาดเจ็บเล็กน้อย
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 27 กุมภาพันธุ์ 2563 ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร รอง สว. (สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์ 18 ล้อ เสียหลักพลิกตะแคงขวา ล้มทับรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสามแยกย่าเป้า ถนนพหลโยธิน ขาล่องไป กทม.หมู่ 1 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จ.ลำปาง  จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง กู้ภัยอัมนรินทร์ลำปาง รุดเข้าไปช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ


เบื้องต้น ที่กลางสามแยกพบ รถบรรทุกเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน ตัวพ่วง 71-2456 ปทุมธานี ที่บรรทุกโครงสร้างเครนยกสิ่งของน้ำหนัก กว่า 20 ตัน เสียหลักพลิกตะแคงขวา โดยมีคนขับเป็นชาย ติดภายในที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุนัย สินคุ่ย อายุ 36 ปี  เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือนำตัวออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย มีแผลฟกซ้ำที่ข้อซอกและหน้าแข้ง เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนที่จำนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง
ขณะเดียวกันมีรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋ง สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน งธ 8057 เชียงใหม่ สภาพถูกแขนไฮโดลิกเครนยกสิ่งของที่บรรทุกท้ายรถเทรลเลอร์ หลุดฟาดเข้าใส่ท้ายรถเก๋งสภาพพังยับเยิน จอดแน่ยิ่งรถไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ ส่วนคนขับชื่อ น.ส.จินตนา สมศรี อายุ 31 ปี  ยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด


น.ส.จินตนา เล่าว่าตนเอง เป็นครู อยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ จังหวัดเชียงใหม่ กำลังเดินทางมางานศพญาติที่ อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง จังหวะที่เลี้ยวโค้งจุดเกิดเหตุดังกล่าว จู่ๆก็มีเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเข้ามายังตัวรถก่อนที่รถจะหยุดนิ่งไปไหนไม่ได้ตนเองตกใจมาก จังหวะนั้นพลเมืองดีต่างเข้ามาช่วยเหลือและตรวจสอบร่างกายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  
ส่วนคนขับรถเทรลเลอร์ ให้การว่า ได้บรรทุกโครงสร้างเครนยกสิ่งของน้ำหนัก กว่า 20 ตัน จากจังหวัดเชียงใหม่ มุ่งหน้าเข้าพื้นที่ภาคกลาง ระหว่างเข้าโค้งคาดว่าน้ำหนักสิ่งของที่บรรทุกเกิดเหวี่ยงอย่างรุนแรง จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายมาก ซึ่งทาง รอง สว.สอบสวน สภ.เขลางค์จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์