วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หนุ่มสบปราบอ้างพรรคเพื่อไทยหนุนส่งลงเลือกตั้งนายก อบจ.ลำปาง ด้าน ส.ส.ลำปางบอกไม่รู้เรื่อง พรรคยังไม่ได้มีการคัดเลือกใคร หรือมีการส่งใครลงสมัคร

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

กระแสการเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่นไม่มีความเคลื่อนไหวมานาน หลังจากที่มีว่าที่ผู้สมัครออกมาเปิดตัวว่าจะลงสมัครนายก อบจ.ลำปาง เช่น นายพิษณุพล ประสาน หรือ สจ.เบิ้ม  นายประยูร แก้วเดียว ในนามกลุ่มอนาคตลำปาง  นายดาชัย เอกปฐพี  ในนามกลุ่มพลังลำปาง  และยังมีชื่อตัวเก็งบ้านสวนอย่างนายวราวุฒิ หน่อคำ ที่แว่วว่า ส.ส.ไพโรจน์ โล่สุนทร  พรรคเพื่อไทยจะส่งลงสมัครชิงเก้าอี้ หรือแม่แต่ชื่อของ นายพินิจ จันทรสุรินทร์  ก็ติดโผเป็นผู้สมัครด้วยอีกคน 



แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ต้องเป็นที่ฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีชื่อของนายปิยะ ปันใย หนุ่มคนรุ่นใหม่จาก อ.สบปราบ ออกมาว่าเป็นว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง ที่ได้รับสนับสนุนให้ลงเลือกตั้งในนามกลุ่มพรรคเพื่อไทย  โดยนายปิยะ ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ ปิยะ ปันใยเป็นภาพใบปลิวมีโลโก้ของพรรคเพื่อไทย มีรูปของนายปิยะอยู่ตรงกลาง และมีภาพของนายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร  นายกิตติกร โล่ห์สุนทร ส.ส.พรรคเพื่อไทย  น.ส.ตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย   นายพินิจ จันทรสุรินทร์ อดีต ส.ส.ลำปาง  นายจรัสฤทธิ์ จันทรสุรินทร์  และนายอิทธิรัตน์ จันทรสุรินทร์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย อยู่ในใบปลิว โดยมีข้อความกล่าวอ้างว่าพรรคเพื่อไทยให้การสนับสนุน


ในขณะที่นายกิตติกร โล่ห์สุนทร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 1 ปฏิเสธว่าพรรคเพื่อไทย ไม่ได้สนับสนุน ที่ผ่านมาไม่มีนโยบายสนับสนุนใครในนามพรรคอยู่แล้ว พร้อมกับกล่าวว่า เคยเจอนายปิยะที่สภาฯมาครั้งหนึ่งได้เข้ามาพูดคุยด้วยบอกว่ามีความพร้อม อยากจะลงสมัคร  แต่ก็ได้บอกไปว่ายังไม่ถึงเวลา และล่าสุดได้โทรมาคุยบอกว่าพ่อพินิจให้การสนับสนุน ซึ่งตนก็ได้แต่เตือนไปว่าทำไม่ถูกต้องที่เอาชื่อผู้ใหญ่ไปอ้าง  คิดว่าเขาน่าจะคิดเองทำเองตามประสาเด็ก ก็เห็นว่าเป็นเด็กคนหนึ่งเท่านั้น คงไม่ถือสาหาความ

เมื่อถามถึงการวางตัวผู้สมัครนายก อบจ.ลำปาง  นายกิตติกร กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยยังไม่มีความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ ต้องรอฟังข่าวจากมหาดไทย ว่าจะมีการเลือกตั้งช่วงไหน เบื้องต้นคาดว่าประมาณเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม ตอนนั้นคงจะชัดเจนว่ามีใครที่ลงสมัครบ้าง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์