วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

หนุ่มแม่ทะ ซิ่ง จยย.R15 เสียหลักพุ่งลงข้างทางบาดเจ็บสาหัส จนท.กู้ภัยเร่งช่วยเหลือก่อนหามส่งโรงพยาบาล


จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 00.25 น. วันที่ 10 ก.พ.2563 สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบเองมีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนคู่ขนานหน้าร้านไทยทอย บ้านกาดเมฆ ม.5 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรีบประสานร้อยเวรสอบสวน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือ


โดยในที่เกิดเหตุ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพูเข้าตรวจสอบในเบื้องต้น  พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า YZF-R15 พุ่งตกลงพงหญ้าข้างทาง มีคนเจ็บชายนอนหมดสติอยู่ใกล้กับตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรีบช่วยกันนำร่างขึ้นมาข้างถนน  โดยมีแผลถลอกตามร่างกาย ต่อมาทราบว่าผู้บาดเจ็บดังกล่าวชื่อนายปรัชญา โสวัณณ อายุ 27 ปี ราษฎรใน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ได้รีบปฐมพยาบาลก่อนนำร่างส่งไปรักษายังโรงพยาบาลลำปาง



สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถคันดังกล่าว ได้วิ่งมาด้วยความเร็ว พอมาถึงใกล้ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งก่อนจะถึงแยกไฟแดงใต้สะพานกาดเมฆ รถจักรยานยนต์จึงเสียหลักพุ่งตกลงพงหญ้าข้างทาง จนคนขี่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  คาดว่าหนุ่มคนขี่น่าจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอแม่ทะ แต่เกิดอุบัติเหตุก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.
(ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์)

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์