วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดย อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 18 - 25 มีนาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ในระยะนี้ต้องระมัดระวังปัญหาในเรื่องของความรักความใคร่และปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวของตนเอง สิ่งที่สำคัญจะต้องพยายามทำความเข้าใจกันให้ดี และจะต้องใช้ความอดทนให้มาก เพราะอาจจะไม่เข้าใจกัน

วันจันทร์ การคิดการสร้างฐานะของตนเองถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่ความสำเร็จจะไม่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ยังจะต้องคิดร่วมกันกับเพื่อน ๆ หรือญาติพี่น้องของตนเอง และจะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจกันจริง ๆ ถึงจะมีความสำเร็จได้

วันอังคาร ท่านที่กำลังรู้สึกท้อถอยในขณะนี้ โดยเฉพาะเรื่องของเงินทองที่หมุนไม่ทัน และยังไม่พอยังถูกกล่าวหาทำให้รู้สึกไม่สบายใจ และยิ่งทำให้ท้อใจมากขึ้น แต่ก็ยังนับว่าจะโชคดีถึงจะทุกข์ใจ ก็จะได้เงินจากการเสี่ยง

วันพุธ ท่านกำลังเป็นทุกข์ใจในเรื่องของงานที่ทำ โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ที่ทำให้เกิดความรู้สึกน้อยใจในตนเอง อย่าคิดมากเขาเตือนเราก็เพื่อให้เราได้ปรับปรุงตนเอง ให้เข้ากับสถานการณ์ในยุคปัจจุบันจะได้ไม่เดือดร้อนทำใจเอาไว้

วันพฤหัสบดี ท่านที่กำลังคิดจะเปลี่ยนแปลงตนเอง ฉะนั้นการตัดสินใจในครั้งนี้ให้ถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะจะมีผลบวกหรือผลลบนั้นจะต้องคิดให้รอบคอบ จะได้ไม่มานั่งเสียใจในวันข้างหน้า เพราะการคิดคิดสร้างฐานะของตนถือว่าดี

วันศุกร์ ท่านที่กำลังพูดจากันถึงเรื่องของทรัพย์สินการเงิน ที่ต้องการจะนำไปเปลี่ยนเป็นเงินทองนั้น เพราะอาจต้องนำไปใช้จ่ายในการเดินทางที่ต้องใช้ เพราะการที่จะสร้างอนาคตของตน แต่อาจจะคิดผิดก็ได้ถึงจะได้เงินดี

วันเสาร์ กำลังรอญาติพี่น้องหรือเพื่อน ๆ ที่คิดกันว่าในปัจจุบันนี้จำเป็นจะต้องหาทางที่จะช่วยเหลือตนเอง เพราะนับวันว่าจะได้รับความเดือดร้อนจากอาชีพที่ทำอยู่ นับวันว่าจะไม่มีอนาคตจึงได้หาทางที่จะช่วยตนเองให้ได้ดี

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์