วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 31 มีนาคม - 7 เมษายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ท่านผู้อ่านที่รักทุกท่าน เรื่องของเส้นสายลายมือนั้น ท่านจะต้องพิจารณาให้ดี และจะต้องแบ่งเส้นที่เกิดหรือเนินอย่างละเอียด และจงหมั่นฝึกดูลายมือของคนอื่น ๆ เพื่อให้เกิดความชำนาญ ยิ่งดูลายมือมากเท่าใดก็ยิ่งมีความเข้าใจมากขึ้น เรามาว่ากันต่อดีกว่า

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมบนเนินเสาร์ จะบอกได้ว่าสิ่งที่ดี ๆ คุ้มครองให้รอดพ้นจากเหตุร้าย หรือการที่จะถูกทำร้าย

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลอยู่ในรูปสี่เหลี่ยมคร่อมเส้นโชค จะรอดพ้นจากการถูกฆ่า หรือถูกฆาตกรรม

บุคคลใดที่มีสี่เหลี่ยมบนเนินเสาร์ และมีจุดแดงที่มุมสี่เหลี่ยมทั้ง 4 มุม ในชีวิตจะรอดพ้นจากอัคคีภัย ไม่ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติหรือเจตนา

บุคคลใดที่มีสามเหลียมบนเนินเสาร์  มีความสามารถในวิชาลึกลับ ถ้ามีดอกพิกุลในส่วนที่ 3 ของนิ้วกลางด้วย จะใช้วิชานั้นเพื่อความชั่วร้าย

บุคคลใดที่มีตาตะแกรงบนเนินเสาร์ จะเป็นคนที่ขัดสนทางโชคลาภตลอดชีวิต โดยเฉพาะมักติดคุก ฉะนั้นควรจะต้องระมัดระวัง

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรงหนักชัดที่เนินอาทิตย์ จะเป็นคนที่มั่งมีเงินทองและชื่อเสียงถ้ามีทั้ง 2 เส้น ที่มองเห็นเป็นเส้นนักชัดเจนดี จะเป็นคนที่มีปัญญาดีมาก แต่จะเป็นคนที่คิดมากเกินไป จึงจะทำให้ความสำเร็จมีน้อย เว้นแต่เส้นหนึ่งจะเป็นเส้นพี่เลี้ยงของเส้นอาทิตย์ ซึ่งหมายความว่าเป็นไปในทางที่ดี จึงสามารถที่จะช่วยนำความสำเร็จมาสู่ตนเองได้

บุคคลที่มีเส้นฝอยขีดตรงๆ หลายเส้น ที่เนินอาทิตย์ จะเป็นช่างที่ดีมีฝีมือ แต่จะเป็นคนที่ทำอะไรเพียงครึ่งๆกลางๆ จึงไม่สมกับฝีมือ

บุคคลใดที่มีจุดดำที่เนินอาทิตย์ จะเป็นที่ถูกเหยียบหยาม ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ไม่มีคนนิยม หรือเชื่อถืออีกต่อไป แต่ถ้าเป็นจุดสีแดงหมายถึง การเจ็บป่วยเป็นโรคตา

บุคคลใดที่มีเส้นกากบาทที่ปลายเส้นอาทิตย์ บนเนินอาทิตย์ จะเป็นคนที่หลงใหลในศาสนาเหมือนกับคนที่เป็นบ้า แต่ถ้ามีเฉพาะกากบาทแต่ไม่มีเส้นอาทิตย์ จะเป็นคนที่เสียชื่อเสียงในเรื่องของการเงินการทอง ถ้าเป็นคดีความกันก็ถึงขั้นล้มละลาย หรือขนาดเบา ๆ ก็จะมีการผ่าตัดที่ขา

บุคคลใดที่มีเส้นกากบาทที่เนินเสาร์ แต่อยู่ห่างจากเส้นหัวใจมาก  จะเป็นคนที่มีความรู้สึกนึกคิดที่ผิดศีลธรรมอย่างป่าเถื่อน จะมีความสำเร็จในทางก่อกรรมทำเข็น หรือคิดที่จะกระทำแต่สิ่งที่ไม่ดี

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลที่ปลายเส้นอาทิตย์ ที่เนินอาทิตย์ จะเป็นคนที่มีชื่อเสียง และจะเป็นคนที่มั่งมีเงินทอง และเป็นคนที่ความคิดที่เฉลียวฉลาดปราดเปรื่อง และเป็นคนที่มีความขยันขันแข็งในการทำงาน เพราะจะเป็นที่คร่ำเคร่งในการทำงานอย่างจริงจัง

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรงๆ ขนาน 2 ข้างเส้นอาทิตย์ จะเป็นคนที่เกียรติสูง และเป็นคนที่มีความร่ำรวยทั้งทรัพย์สินเงินทอง

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลบนเนินอาทิตย์จะชอบทำในสิ่งที่มีการเสี่ยงภัย ซึ่งจะนำพาความสำเร็จมาสู่ตนเอง  และมาซึ่งชื่อเสียงและร่ำรวย

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมคร่อมกากบาท ตั้งอยู่บนเส้นหัวใจปลายเส้นอาทิตย์ จะทำให้รอดพ้นอันตรายจากจากเพลิงไหม้ได้ อย่างน่าประหลาด

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมคร่อมกากบาท ตั้งอยู่บนเส้นหัวใจปลายเส้นอาทิตย์ จะทำให้รอดพ้นอันตรายจากเพลิงไหม้ได้ อย่างน่าประหลาด

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมปลายเส้นอาทิตย์ ที่เนินอาทิตย์ เป็นคนที่มีสติไม่ไปลุ่มหลงของมึนเมาและอบายมุข จึงทำให้มีความสำเร็จดีในทางการเงิน จึงทำให้การดำเนินชีวิตที่มีความสุขความสมบูรณ์

บุคคลใดที่มีเส้นรูปวงกลมที่เนินอาทิตย์ เป็นคนมีหลักฐานและมีชื่อเสียงดี เป็นเครื่องหมายที่จะนำพาชีวิตที่ก้าวสู่ความสำเร็จ

บุคคลใดที่มีเส้นรูปวงกลมที่เนินอาทิตย์ โดยเส้นอาทิตย์เป็นคลื่น จะเป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสายตา หรือสายตาเสีย

บุคคลใดที่มีเส้นรูปสามเหลี่ยมที่เนินอาทิตย์ จะเป็นผู้ที่เหมาะกับงานทางช่างศิลป์ จะนำไปสู่ความหวังมีไหวพริบในทางการหาเงิน จนร่ำรวย

บุคคลใดที่มีเส้นเป็นเกาะที่เนินอาทิตย์ จะเป็นคนที่นอกใจคู่ครองหรือสามี ซึ่งจะนำพาให้เสียเกียรติยศชื่อเสียงเป็นที่เล่าขาน ขัดสนทางการเงิน โดยยากที่จะแก้ไขได้ ถ้าเป็นความทางแพ่งก็จะแพ้คดี



คนเรานั้นถ้าจะมองหรือวิเคราะห์ตนเอง ก็จะรู้ได้ว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ใช่เพราะไม่มีความสามารถแต่เป็นเพราะขาดความเชื่อมั่นในตนเอง ฉะนั้นถ้าต้องการประสบความสำเร็จ จะต้องหมั่นคิดวิเคราะห์และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ


ในฉบับหน้าเราค่อยมาว่ากันต่อ ในเรื่องของเส้นสายลายมือ เพราะการศึกษาเรียนรู้ จะต้องหมั่นวิเคราะห์และพิจารณาให้เกิดความชำนาญจึงจะสามารถทำความเข้าใจได้ดี ขอให้ท่านผู้อ่านมีแต่ความสุขความสำเร็จในสิ่งที่คิด ไม่เจ็บไม่จน สุขกาย สบายใจ สวัสดีครับ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์