วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดูดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดย อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 31 มีนาคม - 7 เมษายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้ท่านคิดมากเกินไปหรือไม่ โดยเฉพาะเรื่องของการเปลี่ยนแปลง จึงทำให้ตนเองนั้นคิดไม่ตก ว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี เพราะถือว่าการตัดสินใจในครั้งถือเป็นเรื่องสำคัญ ที่จะสามารถเปลี่ยนอนาคตได้

วันจันทร์ ท่านกำลังรู้สึกไม่สบายใจ เป็นทุกข์ใจ ที่มีสาเหตุมาจากการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องที่เคารพนับถือของตนเพราะนั้นหมายถึงทำให้การทำธุรกิจหรือหน้าที่การงานที่ทำอยู่พลอยชะงักไปด้วย

วันอังคาร ท่านกำลังเป็นทุกข์ใจมากในปัจจุบันทุกวันนี้ เพราะสภาวะเศรษฐกิจที่กำลังซบเซาหรือหาความเจริญก้าวหน้าไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะได้พยายาม.ในการยกฐานะของตนเอง แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตนเองตั้งใจไว้

วันพุธ ถือว่าท่านโชคดีในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้จะไม่อำนวยในหลายเหตุการณ์ แต่ท่านก็เป็นคนที่โชคดีทั้งด้านการเสี่ยงโชค ลาภลอยจะได้เงินมาช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของตนเองได้ จึงมีความสบายใจไม่ทุกข์

วันพฤหัสบดี ท่านที่กำลังคิดกันว่า จะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร โดยเป็นการร่วมมือกัน คิดและวางแผนกินกับเพื่อน ๆ และญาติพี่น้องของตน ที่จะต้องก้าวผ่านวิกฤตในกลุ่มของตนที่เป็นการทำธุรกิจร่วมกัน

วันศุกร์ ท่านที่มีความขัดแย้งกัน โดยเฉพาะภายในครอบครัวของตน ที่มีผลมาจากการทำธุรกิจไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จึงคิดว่าจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพื่อให้ความช่วยเหลือในขณะนี้

วันเสาร์ ให้ระมัดระวังความประมาทของตนเอง โดยเฉพาะในเรื่องของความรักความใคร่ของตนเอง ที่ส่วนใหญ่มักจะทำตามใจหรือ ตามความทะยานยากของตน จึงไม่สามารถที่จะควบคุมกิเลสตนได้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์