วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 21 - 27 เมษายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลคร่อมเส้นเดินทาง ที่เนินจันทร์ จะเกิดอันตรายจากการเดินทาง ซึ่งใช้เรือเป็นพาหนะ เพราะเรือแตกขณะเดินทาง

บุคคลใดที่มีเส้นขีดขวางจากริมฝ่ามือ ทางเนินจันทร์ ยาวถึงเนินศุกร์และมีดอกพิกุลอยู่เหนือเส้น ตอนเนินจันทร์ จะเป็นโรคเบาหวานเรื้อรัง

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมที่เนินจันทร์ เป็นคนฉลาดแหลมคมในทางนึกคิด มีการคาดการณ์หรือคิดสิ่งใดล่วงหน้าได้อย่างถูกต้องแม่นยำหรือถ้าเป็นที่มีอาชีพการเดินเรือ ก็ถือว่าอัศจรรย์ทีเดียว สามารถคาดการณ์ได้โดยถูกต้อง จึงดีทางการเดินเรือ หรือผู้ที่มีอาชีพการเดินเรือ

บุคคลใดที่มีรูปเกาะที่เนินจันทร์ เป็นคนที่มีความนึกคิดในวิชาลึกลับ ทางเวทไสยศาสตร์ต่าง ๆ จนถึงเป็นความรู้สึกเพ้อฝันได้

บุคคลใดที่มีตาตระแกรงเกิดขึ้นลอย ๆ บนเนินจันทร์ โดยไม่ติดริมฝ่ามือ จะเป็นคนที่มีจิตวิกลจริต หรือถ้าเป็นคนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็ให้มีความรู้สึกทนทุกข์ทรมานเกี่ยวกับการมีครรภ์ หรือเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะ

บุคคลใดที่มีตาตระแกรง แต่มีดอกพิกุลที่เนินเสาร์ด้วย และถ้ามีเส้นหัวใจไม่ดีด้วย จะเป็นโรคเกี่ยวแก่ลมชัก หรือถ้าประกอบกับเส้นความคิดไม่ดีด้วย อาจจะทำให้เจ้าของมือนั้นเป็นโรคเกี่ยวแก่โรคอัมพาตได้

บุคคลใดที่มีตาตระแกรง เช่นกันแต่มีเส้นอาทิตย์ยาวงามดี ถ้ามีขึ้นในมือของสตรีจะเป็นนักจิตกวี ดีในทางวรรณคดี

บุคคลใดที่มีตาตระแกรงที่เนินจันทร์ จดด้ามริมฝ่ามือ และมีเส้นความคิดแยกโค้งลงมา จดตาตะแกรงประกอบกับเส้นโชค และเส้นอาทิตย์ จะเป็นคนที่มีฝีมือดีและมีชื่อเสียงในทางช่างระบายสี และเป็นจินตกวีได้อย่างดี

บุคคลใดที่มีรูปวงกลมที่เนินจันทร์ ต้องระวังเพราะจะทำให้ตกน้ำตายหรือจมน้ำตาย

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมที่เนินจันทร์ ถือว่าเป็นเครื่องหมายที่ให้ความคุ้มครองอันตรายทางน้ำ และอันตรายจากการเดินทาง

บุคคลใดที่มีกากบาทอยู่ในรูปสี่เหลี่ยมบนเนินจันทร์หลายรูป จะเป็นผู้ที่เอาชีวิตรอดจากการตกน้ำตาย หรือจากการจมน้ำตาย

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรง ๆ หลายเส้นชัดเจนบนเนินศุกร์ เป็นคนที่รักษาสัตย์จะ ยึดถือในคำมั่นสัญญา เพราะว่าเป็นเครื่องหมายที่ดี มีความสุขภายในครอบครัวและอาจจะได้รับมรดกอีกด้วย

บุคคลใดที่มีเส้นขีดขวาง ๆ ที่เนินศุกร์หลายเส้น จะมีคู่ครองที่ชอบข่มขู่ และมีอำนาจเหนือตน ถ้าเส้นเหล่านั้นเป็นเกาะด้วยแล้ว ความรักจะนำโทษมาสู่ตนเอง ซึ่งจะทำให้ตนเองไม่มีความสุขในเรื่องความรัก

บุคคลใดที่มีเครื่องหมาย รูปตาตระแกรงเกิดขึ้นเต็มเนินศุกร์ จะเป็นคนที่มีกามารมณ์ร้อนแรง เพราะจิตใจหมกมุ่นในทางกามารมณ์ แต่ถ้าหากเนินศุกร์แบนแฟบและแข็ง จะเป็นคนที่ประกอบกรรมชั่วทางกามารมณ์อย่างแรงจนอ่อนเปลี้ยเพลียแรง

บุคคลใดที่มีจุดเกิดขึ้นในตอนล่างของเนินศุกร์ จะบ่งบอกถึงอาการป่วยที่จากท้องหรือมดลูก ถ้ามีจุดดำจะป่วยเพราะการร่วมประเวณี

บุคคลใดที่มีกากบาทบนเนินศุกร์ จะมีเคราะห์ร้ายที่เกิดขึ้นกับทางครอบครัว หรือจะมีความยุ่งยากทางความรัก ถ้ามีกากบาทบนเนินพฤหัสบดีด้วย นั่นหมายถึง จะได้พบคู่สมรสที่พึงพอใจ หรือเป็นการพบกับคนที่ถูกใจ

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลกลางเนินศุกร์ ญาติหรือเพื่อนใกล้ชิดจะตายจากไป

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลบนเนินศุกร์ แต่เกิดขึ้นชิดกับเส้นคาดโคนหัวแม่มือ เป็นคนที่มีการลักลอบคบกันจนถึงขั้นได้เสียกัน หรือเป็นการเสียตัว เมื่อถูกจับได้จึงถูกกีดกันให้เลิกร้างจากกันไป

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลหลายดอก ขึ้นริมเส้นชีวิตในบริเวณเนินศุกร์กับเนินอังคารต่ำ จะเป็นคนที่มากชู้หลายผัวหลายเมีย ในที่สุดชีวิตจะอับเฉาลงโดยไม่ฟื้นตัว ทำให้ชีวิตมีแต่ความเศร้าไม่สมหวัง

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลที่โคนเนินศุกร์ เกิดขึ้นในมือของผู้ใด จะโชคร้ายเนื่องจากเพศตรงข้ามหรือคนต่างเพศกัน
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์