วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ โดย อาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 21 - 27 เมษายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ท่านกำลังคิดถึงการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะที่ได้มีการคิดกับญาติพี่น้อง และเพื่อนพ้องของตนเอง ถ้าเรื่องของธุรกิจการงานที่ทำร่วมกันอยู่นั้น ว่าจะทำการเปลี่ยนแปลงกันอย่างไรดี ถึงจะเอาตัวรอดได้ในปัจจุบันนี้

วันจันทร์ การที่จะขอความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ ในเรื่องของทรัพย์สิน ถึงแม้ว่าจะได้รับการช่วยเหลือ แต่ในช่วงนี้ก็จะได้รับข่าวที่ดี ๆ จนทำให้รู้สึกปลื้มใจอย่างน้อยยังมีบุญกุศลที่ช่วยหนุนส่ง ให้พ้นจากวิบากกรรมไปได้ดี

วันอังคาร ท่านจะต้องระมัดระวัง คำพูดตนเอง และจะต้องระวังความประมาทของตนเองด้วย โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ที่จะนำความเดือดร้อนมาสู่ตนเองได้ และถ้ายิ่งเป็นเรื่องของเงินทองด้วยจะต้องระวังให้มาก

วันพุธ การที่คิดจะทำการเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตของตนเอง โดยเฉพาะเรื่องความรักความใคร ที่อาจจะนำความเดือดร้อนมาสู่ตนเองและครอบครัวได้ ฉะนั้นจะคิดหรือกระทำการใด ๆ นั้นขอเพียงให้มีสติ ใช้ความรอบคอบก็จะไม่เสียใจ

วันพฤหัสบดี การขัดแย้งกันไม่เข้าใจกัน อาจจะนำไปสู่หายนะได้ เรื่องของผลประโยชน์และกิเลสที่เกิดขึ้นในใจของตนเองนั้น อาจจะส่งผลให้เกิดเป็นความสุขได้ จงควบคุมอารมณ์ของตนเองให้อยู่ในความพอดี โดยกิเลสที่เกาะใจ

วันศุกร์ เป็นช่วงที่ต้องคิดมากเกินไปหรือไม่ เพราะว่าเป็นช่วงที่สภาวะและสถานการณ์ ที่ถือว่าตกต่ำมากที่สุดในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องของธุรกิจที่ทำอยู่ ที่คิดกันว่าจะตัดสินใจในการก้าวเดินต่อหรือต้องปิดตัวเอง

วันเสาร์ ท่านกำลังคิดว่าจะเดินทางไกล เพื่อเอาชีวิตไปเสี่ยงเอาข้างหน้าดีไหม เพราะทุกวันนี้หมดแล้วซึ่งกำลังใจที่จะสู้ต่อไป ความรู้สึกท้อแท้ หมดกำลังใจนั้นมีมากขึ้นทุกวัน และยังไม่รู้ว่าจะหาทางออกได้อย่างไร

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์