วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

ดูดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดย อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 7 - 14 เมษายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ท่านกำลังรอข่าวเรื่องของงาน โดยที่รอข่าวจากญาติพี่น้อง หรือเพื่อน ๆ อยู่นั้น ที่กำลังคิดว่าอยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเอง ที่กำลังมีผลกระทบอยู่ในขณะนี้ ทำให้ตนเองรู้สึกเข้าถึงความกังวลใจ ในการใช้ชีวิตประจำวันรู้สึกเครียด

วันจันทร์ ท่านที่รู้สึกถึงความหงุดหงิดและขัดใจกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานในช่วงนี้ ถ้าเป็นไปได้พยายามทำจิตและอารมณ์ของตนเองให้อยู่ เพราะบางครั้งความไม่เข้าใจกันนั้นอาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าเราไม่ยอมรับความคิดและความรู้สึกคนอื่น

วันอังคาร ให้ระมัดระวังความประมาทจากผู้ใหญ่เอาไว้ด้วย เพราะการที่เราจะขอความช่วยเหลือในเรื่องของทรัพย์สินการเงิน ที่อาจจะต้องมีการพูดจากันมีข้อตกลงกัน ฉะนั้นจะต้องมีความรอบคอบในการตัดสินใจของตนเองให้ดี ความสำเร็จก็ตามมา

วันพุธ ท่านที่กำลังมีความคิด ที่อยากจะขยับขยายเพื่อเปลี่ยนแปลงในเรื่องของทรัพย์สินที่มีอยู่ของตนเอง เพื่อช่วยในการบรรเทาความเดือดร้อนของตนแต่ก็นับว่าเป็นช่วงที่มีโชคดีจากการเสี่ยงหรือถูกหวยได้เงินใช้จริงหรือว่ามีโชคช่วย

วันพฤหัสบดี ท่านที่กำลังมีความกังวลใจ เพราะความไม่เข้าใจของกันและกัน ก็เพราะความประมาทของตนเอง ทั้ง ๆ ที่เป็นคนที่มีความหยุบยิบ จุกจิกจู้จี้ และมีความละเอียดมากเกินไป จึงทำให้ตนเองนั้นพลาดกาสดีๆ  ที่เข้ามาในชีวิตตน

วันศุกร์ ในการตัดสินใจที่คนอื่น ๆ พูดถึงเรานั้น ก็ต้องถามตนเองว่าสิ่งที่เขาพูดถึงนั้น เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ถ้าเป็นจริงเราก็ต้องปรับตัวเราเอา เพื่อที่จะได้ไม่ทำให้อารมณ์ของเราหงุดหงิดชีวิตจะได้มีความสุข ดีกว่าที่จะไปทะเลาะกัน

วันเสาร์ ท่านกำลังคิดมากเกินไปหรือไม่ และการคิดหนีปัญหาที่อยากจะไปไหนให้มันไกล ๆ นั้น ท่านก็ได้แต่เพียงคิดเท่านั้น  เพราะทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ใจตนเองเลยว่าจะตัดสินใจอย่างไร การที่เฝ้ารอข่าวจากทางไกลนั้นก็เพียงได้แค่รอ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์