วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 7 - 14 เมษายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ในฉบับที่ผ่านมาหลาย ๆ ตอน ที่มีความต่อเนื่องกันนั้น ท่านผู้ที่ให้ความสนใจในเรื่องของศาสตร์ต่าง ๆ  คงจะสามารถทำความเข้าใจได้ไม่มากก็น้อย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ท่านให้ความสนใจหรือให้ความสำคัญ ในเรื่องของศาสตร์เหล่านี้มากน้อยเพียงใด เรามาว่ากันต่อดีกว่า

บุคคลใดที่มีตาตะแกรงบนเนินอาทิตย์ เป็นคนที่หยิ่งผยอง เป็นทะลึ่งอวดรู้อวดดี มีความคิด และการพูดแบบเพ้อฝัน และยังเป็นโรคทางตา

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรง ๆ ลึกชัดเจน ที่เนินพุธ จะเป็นคนที่มีโชคลาภทางการเงิน โดยที่ไม่เคยนึกเคยฝันมาก่อน

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรงๆ ที่เนินพุธหลายเส้น มีความยาวเท่า ๆ กัน เป็นคนที่มีความรู้สามารถทางเภสัชกร ถ้ามือสตรีจะเป็นนางพยาบาลที่ดี จะได้แต่งงานกับนายแพทย์ แต่ถ้าเป็นเส้นฝอยไม่ลึกชัดเจน ความเฉลียวฉลาดคล่องแคล่วจะไม่นำไปในทางที่ดี แต่จะเป็นคนที่มีความรู้ทางวิทยาการหลายอย่าง

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยหลายเส้น แต่ยาวไม่เท่ากัน ขึ้นจากเส้นหัวใจที่เนินพุธ จะเป็นคนที่ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยหรือไปในทางที่ไม่เหมาะไม่ควร

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยเล็ก ๆ สั้น ๆ หลายเส้นที่เนินพุธในมือสตรี เป็นคนพูดจาไม่อยู่กะร่องกะลอยหรือที่เขาเรียกว่าพล่อย ๆ เอาจริงเอาจังไม่ได้

บุคคลใดที่มีเส้นขีดขวางชัดที่เนินพุธ อาจจะถูกโจรกรรมอยู่หลายครั้งหลายหน และยากจะป้องกัน

บุคคลใดที่มีจุดดำกลางเนินพุธ เป็นคนที่จะทำธุรกิจอะไรก็มักจะล้มเหลว

บุคคลใดที่มีจุดดำริมฝ่ามือที่เนินพุธ ชิดกับเส้นหัวใจ ความประพฤติไม่ดี เป็นนักปล้นชิงวิ่งลาว หรือเป็นนักตัดช่องย่องเบา ชอบลักขโมย

บุคคลใดที่มีกากบาทที่เนินพุธ เป็นคนที่ชอบล่อลวงฉ้อโกง ปล้นสะดมพร้อม อุปนิสัยไม่ดีและไม่น่าคบหาด้วย

บุคคลใดที่มีกากบาทบนเนินพุธหลายกา เป็นคนที่มีอุปนิสัยเลวทรามชั่วร้าย ผิดธรรมดามนุษย์ เป็นคนที่มีจิตใจโหดร้าย

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลที่เนินพุธ เป็นคนที่ไม่ค่อยซื่อตรงกับใคร

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพที่ดี และดอกพิกุลอยู่ปลายเส้นที่เนินพุธ จะได้รับความสำเร็จในธุรกิจในธุรกิจดีมาก ตลอดจนการทำกิจการค้า เนื่องจากมีเส้นสุขภาพดี  นั่นหมายถึงการทำการค้าดีด้วย ซึ่งจะนำความสำเร็จมาสู่ตนเองด้วย

บุคคลใดที่มีวงกลมที่เนินพุธ อาจจะตายโดยฉับพลันทันด่วน เพราะการที่ตนเองได้เอายาพิษเข้าสู่ร่างกาย

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมที่เนินพุธ จะเป็นเครื่องหมายคุ้มครอง ไม่ให้การค้าหรือการทำธุรกิจที่เราทำเกิดความล่มจม หรือไม่ทำให้เสียทรัพย์สิน โดยเฉพาะเกี่ยวแก่การค้า และธุรกิจต่าง ๆ ของตน

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมที่เนินพุธ เป็นคนที่เฉลียวฉลาดและมีเล่ห์เหลี่ยมดีในทางการค้า และธุรกิจทั่ว ๆ ไป สำหรับความดีจากเนินพุธหมายความเกี่ยวแก่วิชาการด้วยหลายอย่าง คือ วิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ สัตวสาสตร์ พฤกษศาสตร์ ชีววิทยา ธรณีวิทยา และทางวิชาการอื่น ๆ โดยทั่วไป

บุคคลใดที่มีตาตะแกรงบนเนินพุธ อาจจะตายโดยปัจจุบันทันด่วน เนื่องจากความคดโกง ความไม่ซื่อสัตย์ซึ่งกันและกัน

บุคคลใดที่มีเส้นขีดตรงลึกชัดที่เนินอังคารสูง เป็นที่มีจิตใจกล้าหาญ  แต่ใจร้อน จึงทำให้เป็นคนขาดสติได้ง่าย

บุคคลใดที่มีเส้นฝอยตรงๆ ที่เนินอังคารสูงหลายเส้น เป็นคนที่มีอารมณ์วู่วาม และเป็นคนที่บ้าตัณหาอย่างหน้ามืดตามัว ก่อกรรมร้ายทางกามารมณ์ และจาจะมีโรคประจำตัวเกี่ยวแก่หลอดลม

บุคคลที่มีเส้นขีดขวาง ที่เนินอังคารสูง หมายถึงศัตรู ถ้ามีหลายเส้นก็มีศัตรูหลายคน หรือสามารถที่จะบอกว่าเป็นเส้นแสดงจำนวนบุตร แต่จากการพิจารณาและวิเคราะห์ และได้ทดสอบแล้วเป็นการดูจำนวนของบุตรได้อย่างถูกต้อง

บุคคลใดที่มีเส้นขีดขวางปลายแตกเป็นส้อมที่เนินอังคารสูง จะเป็นโรคเกี่ยวแก่ลำคอ และหลอดลม นำความลำบากมาให้อย่างแรง

บุคคลใดที่มีจุดเนินอังคารสูง จะเกิดบากเจ็บในการต่อสู้ หรือถูกผ่าตัดก็ได้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์