วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

ตำรวจลำปางจับหนุ่มมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด สืบรู้เช่าหอพักกบดานจึงบุกเข้าจับ พบมีทั้งยาบ้าและไอซ์ และยังมีหมายจับของศาลจังหวัดแพร่และลำปางพ่วงอีก

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันที่ 22 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 17.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง โดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์  หล้าสมศรี  พ.ต.ท.ปิยะราช  ความเพียร รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองสืบฯ  สืบสวน สภ.แม่เมาะและ สภ.บ้านเสด็จ ร่วมกันกันจับกุมตัวนายจีรศักดิ์ หรือโย  อายุ 30 ปี ราษฎรตำบลพิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 3 เม็ด และยาไอซ์ 2.0 กรัม

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานจากสายลับว่าบุคคลดังกล่าวคือนายจีรศักดิ์หรือโย รายนี้มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยท้ายสุดทราบว่ามาเช้าหอพักย่านถนนฉัตรไชยเป็นแหล่งลักลอบซื้อขายยาเสพติด หลังทราบเรื่องจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น  จากนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปยังหอพักดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ไปถึงพบเจ้าตัวอยู่ในห้อง จึงแสดงตัว ก่อนทำการค้นตัวพบยาบ้าในกระเป๋ากางเกง 3 เม็ด  และพบไอซ์ ในลิ้นชักโต๊ะบนหัวนอนอีก 2.0 กรัม  จึงตรวจยึดและจับกุมตัวนายจีรศักดิ์ ไปยัง สภ.เมืองลำปาง จากการตรวจเช็คประวัติพบว่านายจีรศักดิ์ ยังมีหมายจับของศาลจังหวัดแพร่ในคดีวิ่งราวทรัพย์ และหมายจับของศาลจังหวัดลำปางคดีลักทรัพย์อีก  จึงส่งตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์