วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พรรคเสรีรวมไทย ส่งผู้สมัครคนเดิมท้าชิง เลือกตั้ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 63 เวลา 09.00 น.ที่ห้องประชุมประชาคม ที่ว่าการอำเภอสบปราบ ซึ่งเป็นสถานที่รับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง  ได้มีผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคเสรีรวมไทย เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ คือ ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ซึ่งเป็นผู้สมัครเดิมของพรรคเสรีรวมไทย  จากการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งที่ผ่านมา  ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ จึงเป็นผู้สมัคร เบอร์ 2
โดยบรรยากาศเป็นการรับสมัคร เจ้าหน้าที่ยังคงเข้มข้นการตรวจคัดกรองมาตรการป้องกันที่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าออก โดยมี ดร.พิทักษ์ สันติเวชกุล ประธานพรรคเสรีรวมไทย สาขาภาคเหนือ ที่ดูแลพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ อดีต ส.ส.พิษณุโลก  พร้อมผู้มาให้กำลังใจสวมเสื้อสกรีนรูปภาพของ พ.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย มารอให้กำลังใจอยู่ด้านนอก ประมาณ 20 คน หลังสมัครเสร็จแล้วได้มีการมอบพวงมาลัย  เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ผู้สมัครด้วย
ร.ต.ท.สมบูรณ์ฯ  ผู้สมัคร กล่าวว่ามีความพร้อมในการลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ และมั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้ง โดย พ.ต.อ.เสรีพิสุทธิ์ ได้กล่าวให้กำลังใจตนด้วยว่าชนะอยู่แล้ว 


          สำหรับ ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นชาว อ.สบปราบ จ.ลำปาง และได้เป็นตัวแทนพรรคลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ลำปาง เขต 4 ครั้งที่ผ่านมาด้วย ซึ่งผลคะแนนเป็นอันดับ6 คะแนนรวม 2,466 คะแนน จากผู้สมัครทั้งหมด29คน
ในส่วนของการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 4 ลำปาง เป็นวันที่ 5 ของการเปิดรับสมัครแล้ว โดยมีผู้มาสมัครแล้ว 2 คน คือ เบอร์ 1 นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคพลังประชารัฐ และเบอร์ 2 ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ พรรคเสรีรวมไทย และยังคงรอลุ้นว่าในวันที่ 26 พ.ค.63 วันสุดท้ายของการรับสมัคร จะมีผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยมาสมัครหรือไม่
ภาพ:ชัยวัฒน์ เป๋าสมบัติ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์