วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มใหญ่คนงานเฝ้าสวนทะเลาะวิวาทหนุ่มรุ่นน้อง ใช้อาวุธมีดแทงไส้ทะลักดับคาที่ ตำรวจตามไปรวบตัวไว้ได้ แต่ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง คุมตัวไปสงบสติ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 พ.ค. 63  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 115 ชุมชนประตูตาล ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เข้าตรวจสอบ
ต่อมา พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งภายในในเป็นสวนกว้าง บริเวณโรงจอดรถ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีกรม มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่ท้อง จนไส้ทะลักออกมาด้านนอกอย่างน่าสยดสยอง มีคราบเลือดเปรอะเปื้อนตามลำตัว ทราบชื่อต่อมาคือ นายอรุณ เลี้ยงบุญ อายุ 49 ปี  เป็นคนงานดูแลสวน  โดยพบมีดตกอยู่คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ทำร้ายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะวิวาทกับเพื่อนคนงานด้วยกัน  ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ  นายบำรุง สุกร อายุ 66 ปี  หลังจากแทงนายอรุณแล้วก็ได้หลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ตามไปคุมตัวไว้ได้ โดยอยู่ในสภาพมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่เปื้อนเลือด  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสงบสติอารมณ์ก่อนที่ สภ.เมืองลำปาง ก่อนจะทำการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป  
ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์