วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“ธรรมนัส”รมช.เกษตรฯ ลงพื้นที่ลำปาง ช่วย “วัฒนา” ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ชูเลือก ส.ส.ครั้งนี้ ขอให้เป็นผู้สมัครฝ่ายรัฐบาลเข้าไปบริหารประเทศ ไม่หวั่นฐานเสียงพรรคเพื่อไทย เชื่อชาวลำปางรู้จักคิด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 06.30 น.ที่บริเวณตลาดสด บ้านลำปางหลวง หมู่ 1 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ รับผิดชอบพื้นที่ภาคเหนือ พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ คือ นายวัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 หาเสียงพบปะกับพี่น้องประชาชนชาว อ.เกาะคา ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 ที่กำหนดวันเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.63 นี้
โดยมีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนผู้ที่มาจับจ่ายในตลาดแห่งนี้ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างดี โดยขอเข้ามาถ่ายภาพ และกล่าวให้กำลังใจ  หลังจากที่พบปะพี่น้องประชาชนแล้ว ทาง  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  และนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 1 และ ส.ส.ภาคเหนือ ภาคอีสาน ที่มาร่วมลงพื้นที่ในการช่วยหาเสียง ได้ขึ้นรถปราศรัยถึงนโยบายพรรค และขอคะแนนเสียงแก่ผู้สมัครพรรค  โดยเน้นย้ำการแก้ไขปัญหาปากท้องและปัญหาการขาดแคลนน้ำในพื้นที่


          ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่หาเสียงในเขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ลำปาง ได้พยายามไปให้ครบทั้ง 5 อำเภอ เรามีความมั่นใจ เพราะครั้งที่แล้ว ประชาชนเขต อ.เกาะคา อ.เสริมงาม ลงคะแนนให้กันอย่างล้นหลาม  และครั้งนี้มีความชัดเจนว่า เมื่อเลือกนายวัฒนา สิทธิวังแล้ว ทั้ง 4 เขต จะได้รับการพัฒนาพื้นที่ โดยดึงงบประมาณต่างๆมาช่วยพัฒนาจังหวัดลำปาง ให้มีความเจริญยิ่งขึ้น  ประชาชนทราบดีว่าเมื่อเลือกนายวัฒนา จะได้ ส.ส.ฝ่ายรัฐบาล ได้รับโอกาสในการเข้ามาดูแลพัฒนา จ.ลำปางมากขึ้น
          จ.ลำปาง มีความเป็นอัตลักษณ์ มีความเป็นตัวตน มีรถม้า เครื่องปั้นดินเผา สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แต่ทำไมยังอยู่กับที่ ต้องช่วยกันขบคิดว่าจะขายอัตลักษณ์ของ จ.ลำปางได้อย่างไร  หากนายวัฒนา ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรัฐบาล จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อนำความเจริญเข้ามาพัฒนาคุณภาพชีวิต โครงสร้างพื้นฐาน อาชีพ แหล่งน้ำ ที่ดินทำกินให้กับพี่น้องชาวลำปาง
            เมื่อถามถึงฐานเสียงเดิมของพรรคเพื่อไทยที่มีอยู่มากถึง 4 หมื่นคะแนน ซึ่งอาจเทให้พรรคคู่แข่ง หนักใจหรือไม่   ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เท่าที่ได้สัมผัสกับชาวลำปางในพื้นที่เลือกตั้งเขต 4 ทั้ง 5 อำเภอ ชาวลำปางรู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดจะทำอย่างไรให้ความเป็นอยู่ของพี่น้องดีขึ้น คือจะต้องได้คนที่เป็นรัฐบาลเข้าไปทำงาน  เพราะฉะนั้นเชื่อว่าคนลำปางรู้จักคิด ไม่ให้ใครชักจูงได้ง่ายๆ


จากนั้นทางคณะได้ขึ้นไปกราบขอพรในวัดพระธาตุลำปางหลวง วัดคู่บ้านคู่เมืองของ จ.ลำปาง ก่อนจะขึ้นรถแห่ปราศรัยไปในพื้นที่ อำเภอเกาะคา และอำเภอเสริมงาม ซึ่งอยู่ในเขตการเลือกตั้งเขตที่ 4 จังหวัดลำปาง  โดยมีโปรแกรมจะร่วมออกหาเสียงพบพี่น้องประชาชนทั้ง 5 อำเภอ ในช่วง 2 วันนี้
สำหรับนายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 1  ซึ่งเป็นผู้สมัครเดิมของพรรค และผลการเลือกตั้ง นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคพลังประชารัฐ ได้ 30,198 คะแนน เป็นที่ 2 รองจากผู้สมัครพรรคเพื่อไทย  และการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ มีความคาดหวังว่าจะได้รับการเลือกตั้งอย่างแน่นอน เนื่องจากไม่มีผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยที่เดิมเป็นเจ้าของพื้นที่ลงสมัครแข่งขัน


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์