วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563

วัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 ควง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเป็นวันที่ 2 ยกทัพ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่ช่วยหาเสียง


          วัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 ควง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเป็นวันที่ 2 ยกทัพ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่ช่วยหาเสียง

            เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563 นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 1 ลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ อ.สบปราบ  อ.เถิน และแม่พริก โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยกทัพ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จากจังหวัดตาก ขอนแก่น และแพร่ ลงพื้นที่ต่อเนื่องกันเป็นวันที่ 2 หาเสียงเลือกตั้งซ่อม โดยมีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเข้ามาขอถ่ายภาพ และมอบดอกไม้ให้เป็นกำลังใจ นอกจากนี้ชาวบ้านยังได้มาขอร้องให้ช่วยแก้ปัญหาน้ำแล้งอีกด้วย

  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้กล่าวเชิญชวนขอพลังคนเมืองลำปางเมืองเขลางค์นคร ทำให้ลำปางไม่กลายเป็นเมืองทางผ่าน โดยใช้โอกาสเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เลือก วัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 ไปเป็นผู้แทนฯลำปาง ที่เป็นฝ่ายรัฐบาล ไปเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องคนลำปาง เป็นโอกาสสำคัญที่จังหวัดลำปางที่จะเปลี่ยนแปลงการเมือง หากจังหวัดลำปางมีส.ส.ที่มีสิทธิ์และเสียงในสภาฝ่ายรัฐบาล ก็จะมีโอกาสสามารถผลักดัน นโยบายหรือโครงการต่างๆได้ เช่นเดียวกับที่ ตนเองได้เข้าไปเป็นรัฐมนตรีช่วยฯผลักดันงบประมาณ มาพัฒนา จังหวัดพะเยากว่า 1,600 ล้านบาท  ดังนั้น จังหวัดลำปาง มี 13 อำเภอ หากมีผู้แทนฯไปผลักดันงบประมาณมาพัฒนา ก็จะทำให้ลำปางก้าวหน้าไปพร้อมกัน

            “ ผมเป็น รัฐมนตรีลูกข้าวนึ่งคนเดียวในสภาขณะนี้ จึงอยากขอโอกาสให้โอกาสเพิ่ม ส.ส.ลูกข้าวนึ่ง พรรคพลังประชารัฐ มาช่วยพัฒนาบ้านเมืองเพิ่มอีกคนหนึ่ง ทุกวันนี้ผมและพี่น้อง ส.ส.คนเมืองเหนือ (คนเหนือ) จากจังหวัด ตาก แพร่ และยังมี ส.ส.ที่รวมกันในสภาได้ 70 คน  และมี ส.ส.เพื่อไทยอีกบางส่วน ซึ่งผมถือว่าผมเป็น หนึ่งในแกนนำจัดตั้งรัฐบาลซึ่งมีความตั้งใจพัฒนาภาคเหนือของเรากลับมาก้าวหน้าอีกครั้ง” ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่ากล่าว

            ทางด้านนายวัฒนา สิทธิวัง ได้กล่าวว่าหากตนได้รับการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็น ส.ส.ลำปางคนแรกที่เป็นฝ่ายรัฐบาล จึงอยากจะขอโอกาสให้ตนได้เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนฯเพื่อพัฒนาจังหวัดลำปาง

            การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 มีกำหนดวันเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.63 นี้ ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิ์เข้าคูหา ไม่นอนหลับทับสิทธิ์












Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์