วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

นักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง เขต อ.ห้างฉัตร เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักลงข้างทาง คนขับรถเจ็บสาหัส สุดท้ายเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล




จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2563 พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ไชยโย  สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักลงข้างทาง  มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านสันทราย-บ้านเหล่า ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย อบต.เวียงตาล ร่วมให้การช่วยเหลือ

          ในที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำแต่น้ำได้แห้งเหลือแต่พื้นดิน  พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 3242 ลำปาง สภาพพังยับ หลังคารถยุบลงมาอัดติดคนขับและผู้โดยสาร เป็นชาย 2 คน อยู่ภายในรถ  จึงต้องประสานขอเครื่องตัดถ่างจากสมาคมกู้ภัยนครลำปางเข้ามาช่วยเหลือ  กว่าจะนำตัวออกมาได้ใช้เวลานานกว่า 20 นาที โดยพบว่าทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บ จึงต้องรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลลำปาง  แต่ขณะนำส่งนั้นปรากฏว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลง 1 คน  เป็นคนขับรถ อายุประมาณ 60 ปี  ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่ง เขตพื้นที่ อ.ห้างฉัตร



  

         ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคนได้ไปทำธุระ กำลังขับรถกลับเข้าบ้าน ซึ่งเป็นเส้นทางถนนลูกรังและค่อนข้างมืด รถได้เกิดเสียหลักพุ่งลงสระน้ำเก่าข้างทาง จนรถพังยับเป็นเหตุให้คนขับรถเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง

 

 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์