วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“วัฒนา”ลุยโค้งสุดท้าย ขอโอกาสเป็น ส.ส.ฝ่ายรัฐบาล ชูแก้ปัญหาแหล่งน้ำ สิทธิที่ดิน และคุณภาพชีวิต

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 ลำปาง เบอร์ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงทุกวัน โดยเน้นลงพื้นที่ จุดสำคัญ คือ ตลาดเช้าประจำหมู่บ้านต่างๆในพื้นที่ 5 อำเภอ คือ อำเภอเกาะคา สบปราบ เสริมงาม เถิน และอำเภอแม่พริก โดย ช่วงวันที่ 13-15 มิ.ย. 2563ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ยังคงลงพื้นที่ช่วยหาเสียงในตลาดเช้า และเข้าพื้นที่นัดหมายพบปะชาวบ้านตลอด3 วัน  ซึ่งการลงพื้นที่หาเสียงดังกล่าวมีคณะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมลงพื้นที่ปราศรัยแนวทางการพัฒนาท้องถิ่นตามแนวของพรรคพลังประชารัฐ ในประเด็นของการขอเสียงสนับสนุนให้นายวัฒนา ได้รับเลือกเข้าไปเป็น ผู้แทนหรือ ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลคนเดียวของจังหวัดลำปาง เพื่อความรวดเร็วในการนำเสนอโครงการพัฒนาและข้อเรียกร้องการรอให้รัฐสนับสนุนแก้ปัญหาต่างๆในพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว


 

นอกจากนี้ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่ารมช.เกษตรและสหกรณ์ ยังได้กล่าวชื่นชมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ อสม.ในทุกหมู่บ้านว่าเป็นกำลังสำคัญของการทำงานระดับพื้นที่ในช่วงการป้องกันโรคระบาดโควิด และตนพร้อมจะช่วยผลักดันการพัฒนาโครงการแก้ปัญหาแหล่งน้ำ และเอกสารสิทธิ์ที่ดินทำกิน รวมถึง โครงการสร้างฝายขนาดเล็ก ขุดเจาะน้ำบาดาล-ประปาหมู่บ้าน ของชาวลำปางให้ดีขึ้น

 

ทั้งนี้ นายวัฒนา ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้งว่า ตนเป็นคนลำปางโดยกำเนิด ทำงานเป็นหมอโรงพยาบาลชุมชนมานาน รู้ถึงปัญหาและความต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ขณะเดียวกันบอกว่า ประสบการณ์ทำงานเป็น สมาชิกและ รองประธานสภา อบจ.ลำปางมาสองสมัยเห็นถึงปัญหาสำคัญของพื้นที่เขตใต้ของลำปาง ปัญหาใหญ่ที่สุดคือ เรื่องขาดแคลนน้ำเกษตรและอุปโภคบริโภคซึ่งลำพังงบประมาณของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ก็มีน้อย จึงจำเป็นต้องผลักดันเป็นโครงการต่อเนื่องให้รัฐบาลสนับสนุนงบประมาณลงมาช่วยเหลือ ดังนั้นหากตนมีโอกาสได้เป็น ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลจะช่วยให้การผลักดันการพัฒนาท้องถิ่นเป็นไปได้รวดเร็วขึ้น การเลือกตั้งครั้งนี้ ยังคาดหวังโอกาสที่ชาวลำปางเขตใต้จะให้โอกาสผมซึ่งเป็นคนในพื้นที่โดยกำเนิด รู้ทุกปัญหา เข้าไปเป็นผู้แทนผ่านการเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.2563 นี้

         

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์