วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เปิดเทอมคึกคัก เด็กนักเรียน ให้ความร่วมมือสวมหน้ากากอนามัยมาโรงเรียน ขณะที่คณะครู-อาจารย์ ตรวจคัดกรองเข้ม ล้างมือก่อนเข้าโรงเรียนทุกคน ด้านผู้ปกครองใจจดใจจ่อเฝ้าดูบุตรหลานอย่างเป็นห่วง

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

บรรยากาศการเปิดการเรียนการสอนหรือเปิดเทอมภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2563 ในวันที่ 1 ก.ค. 63 ของโรงเรียน สถาบันการศึกษาต่างๆ ในพื้นที่ จังหวัดลำปาง ซึ่งถือว่าเป็นวันแรกที่เปิดการเรียนการสอนเทอม แรก ปีการศึกษา 2563 หลังจากต้องหยุดยาวมานานหลายเดือน บรรยากาศทั่วไปคึกคัก ตั้งแต่ช่วง 06.30 น.เป็นต้นมา


โดยเฉพาะโรงเรียนระดับอนุบาลและประถม ที่คณะครู อาจารย์ ของโรงเรียนแต่ละแห่ง ต้องมาประจำการจุดคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด -19 กันตั้งแต่เช้าตรู่ โดยแต่ละโรงเรียนได้ มีการตั้งจุดคัดกรอง ให้เข้าออกทางเดียว ตรวจ วัดอุณหภูมิร่างกาย ให้นักเรียนทุกคนสวมหนากากอนามัย และล้างมือที่อ่างล้างมือที่จัดเตรียมให้ก่อนเข้าโรงเรียนและห้องเรียนทุกครั้ง



ด้านผู้ปกครองที่มาส่งบุตรหลาน แต่ละคนต่างเฝ้ามองบุตรหลานของตนเองเดินเข้าไปภายในโรงเรียนจนลับตา แต่ก็ยังไม่กลับ เพราะยังคงห่วงบุตรหลาน เนื่องจากเป็นการเปิดเทอมวันแรก ส่วนนักเรียนนักศึกษาแต่ละโรงเรียน แต่ละสถาบันการศึกษา ต่างให้ความร่วมมือในการสวมหน้ากากอนามัย มาโรงเรียนกันทุกคน ซึ่งถือว่าผู้ปกครองและนักเรียนต่างตื่นตัวและให้ความร่วมมือในการป้องกันการแพร่ระวาดไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้นเช่นกัน

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์